Có thể các bạn còn nhớ chiếc Bugatti Veyron SuperSport màu nâu sẫm hiếm có này từng xuất hiện trong cửa hàng siêu xe Man Exotics. Mới đây siêu xe Veyron này lại bị bắt gặp trong một cửa hàng siêu xe khác mang tên Centurion Cars và hiện vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Chiếc Bugatti Veyron SuperSport màu độc này là chiếc xe thứ 38 trong số 46 chiếc Veyron SuperSport được chế tạo, bán với giá 2,1 triệu Euro – tương đương khoảng hơn 2,8 triệu USD. Chiếc xe chưa hề được sử dụng và đây là một trong số rất ít chiếc Veyron SuperSport chưa từng thuộc về một khách hàng cá nhân nào.

Bỏ qua tông màu sơn đặc biệt của chiếc xe, Bugatti Veyron SuperSport bản chất đã là một siêu xe rất đặc biệt. Siêu xe này thu hút sự quan tâm của những người đam mê bởi sức mạnh và hiệu suất hoạt động tuyệt vời. Bugatti Veyron SuperSport chính là siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới năm 2010.

Trái tim của Bugatti Veyron SuperSport là khối động cơ W16 Quad-Turbo 8.0 lít, với công suất tối đa có thể đạt 1.200 mã lực, momen xoắn cực đại 1.500 Nm. Sức mạnh này cho phép chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây, tốc độ cao nhất có thể đạt tới là 431,072 km/h. Tuy nhiên, Bugatti đã giới hạn tốc độ tối đa của Veyron SuperSport ở 415 km/h để bảo vệ bộ lốp đặc biệt của chiếc xe.
 
Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 1

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 2

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 3

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 4

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 5

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 6

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 7

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 8

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 9

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 10

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 11

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 12

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 13

Bugatti Veyron SuperSport màu độc "ế sưng ế xỉa" 14