Chiếc Mercedes-Benz E-Class coupe thế hệ mới chưa chính thức có mặt trên thị trường nhưng cả bản sedan và bản coupe đều đã được Brabus độ lại và sẽ chính thức xuất hiện cùng thời điểm.

Phiên bản E-Class hiện đang được Mercedes-Benz cung cấp là bản E-Class có từ năm 2005. Sau bốn năm chiếc E-Class vẫn có được những nét hấp dẫn riêng, nhưng đến nay tất cả các phiên bản Mercedes-Benz đều đã được nâng cấp, vì thế mà E-Class cũng không thể tồn tại mãi dưới vỏ bọc cũ.
 
Chiếc E-Class 2010 mới đã được công bố giá bán chính thức của hai phiên bản sedan và coupe . Khác với E-Class trước đây chỉ có hai phiên bản E-Class Sedan và và E-Class Estate, E-Class tương lai sẽ có đến bốn phiên bản, trong đó hai phiên bản mới được bổ sung là coupe và bản mui trần E-Class Cabrio. 
 
Những hình ảnh về Mercedes E-Class 2010 nguyên bản:
 
img
E-Class Cabrio
 
img
E-class Estate

img

img

img

img
E-Class Coupe

img

img

img

img
E-Class sedan

Hãng độ Brabus, vốn được xem như sinh ra chuyên để nâng cấp những chiếc Mercedes-Benz, lần lượt lựa chọn hai chiếc Mercedes-Benz E-Class mới để nâng cấp là E-Class Sedan và E-Class Coupe. 

Trước hết, chúng ta cùng điểm qua những gì Brabus đã làm được đối với mẫu E-Class Sedan. Giống như mọi chiếc xe độ khác, điểm đáng được nhắc tới đầu tiên ở chiếc E-Class Sedan chính là động cơ và sức mạnh của nó. Công suất tối đa chiếc E-Class của Brabus có thể đạt được là 462 mã lực, cao hơn khá nhiều so với công suất 388 mã lực của E-Class mạnh nhất trong số các phiên bản tiêu chuẩn. Momen xoắn của chiếc xe độ này là 615 Nm. Sau khi được Brabus nâng cấp chiếc Mercedes-Benz E-Class chỉ mất 4.7 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h, tốc độ tối đa đạt 305 km/h. 

Chiếc E-Class Coupe cũng được trang bị một động cơ có sức mạnh 462 mã lực giống như chiếc E-Class Sedan. Nhưng với kiểu dáng của một chiếc thanh thoát hơn, trọng lượng nhẹ hơn, chiếcE-Class Coupe có  thể đạt được tốc độ tối đa là 315 km/h, cao hơn chiếc E-Class Sedan 10 km/h. 

Chiếc E-Class có kiểu dáng hiện đại, góc cạnh và rất nhiều chi tiết chỉ có ở những chiếc Mercedes-Benz thế hệ mới. Nhưng chiếc E-Class của Brabus còn góc cạnh hơn, hiện đại hơn. Màu sơn, phần đầu xe hay những chiếc lazăng đều mang những nét đặc trưng của Brabus. Cả E-Class Sedan và E-Class Coupe đều được trang bị lazăng mới với đường kính 20 inch thay cho loại lazăng 18 inch trên chiếc xe nguyên bản. 

Về ngoại thất, E-class của Brabus có hốc hút gió lớn hơn đôi chút, thêm những khe nhỏ và những thay đổi ở đèn sương mù; những chiếc đèn LED nhỏ cũng được trang bị thêm…Phần đuôi xe cũng có những thay đổi nhỏ ở gầm xe và ống pô. 

Sẽ có thêm những lựa chọn cho những ai có ý định mua chiếc E-Class làm phương tiện đi lại trong tương lai. Những chiếc E-Class được Brabus độ lần này không có quá nhiều trang bị đắt tiền, đây sẽ là tin vui cho những ai yêu thích “độ” xe. Cụ thể, chi phí để nâng cấp E-Class Coupe là gần 40.000 USD. Có thể trong tương lai Brabus sẽ lại nâng cấp chiếc E-Class Estate và E-Class Cabrio khi chúng chính thức xuất hiện.
 
Brabus E-Class sedan:
 
img

img

img

img

img

img
 
Brabus E-Class Coupe:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img
 
Tổng hợp