Hãng độ hàng đầu nước Đức Brabus, luôn dành sự ưu ái cho những mẫu xe của Mercedes. Dưới bàn tay tinh tế của các phù thủy Brabus thì SLK của Mercedes-Benz đã được lột xác từ trong ra ngoài.

Brabus khởi đầu với những thay đổi về nội thất, hãng độ nước Đức đã mang đến cho SLK một gói nội thất sang trọng sử dụng các chất liệu như da Mastik và Alcantara với các trang bị cao cấp bàn đạp bằng nhôm và các tấm vòng găng bằng thép không gỉ.
 
img

Không chỉ nâng cấp nội thất, Brabus còn tập trung tô điểm ngoại thất cho SLK trở nên tinh tế hơn. Hãng độ Brabus đã hạ thấp chiều cao của xe xuống 30mm, thêm một tấm chắn phía trước, hốc gió gắn trên thân xe, 4 ống xả phục vụ cho việc giải quyết khí thải và bộ khếch tán phía sau. Với bánh xe, Brubus mang đến 2 sự lựa chọn cho bánh xe với bánh xe 17 inch và 20 inch.

Không chỉ quan tâm đến nội thất và ngoại thất của SLK, nhà độ trứ danh nước Đức Brabus đã nâng cấp sức mạnh dưới mui xe với việc cài đặt bộ kit ECO PowerXtra CGI phụ trợ. Với nâng cấp này, phiên bản SLK 200 BlueEFFICENCY các được tăng hiệu suất lên 207 mã lực ở mức mô-men xoắn là 206 lb-ft. Bản Mercedes SLK 250 BlueEFFICENCY được nâng cấp lên thành 226 mã lực, hoặc có thể được tiếp tục sửa đổi để sản sinh 236 mã lực tại mô-men xoắn cực đại là 273 lb-ft.
 
img

img

Theo Egmcartech