Ngày 1/8 vừa qua hãng xe đến từ nước Ý, Piaggio đã mang tới cho khách hàng Việt Nam thông điệp mới mang tên "Art of the motorbike" dành cho chiến dịch quảng bá mẫu Liberty mới. Qua đó, Piaggio mang tới khách hàng Việt thông điệp về những mẫu xe với phong cách thiết kế sáng tạo, tự do và đậm đà bản sắc Ý. Nhằm đưa thông điệp tới công chúng, Piagio đã tổ chức giới thiệu thông điệp qua màn trình diễn của 4 nghệ sĩ nổi tiếng trên chiếc Liberty i.e.
 
img
Ông Costantino Sambuy - TGĐ Piaggio Việt Nam chia sẻ thông điệp

Trong sự kiện lần này, 4 nghệ sĩ tham gia trình diễn là nhà thiết kế Tanja Jade đến từ New Zealand, nhà làm phim, nghệ sĩ Tuấn Andrew Nguyễn, họa sĩ Peap Tarr và nghệ sĩ Thụy Điển Finsta. Theo thông tin từ Piaggio, màn ra mắt thông điệp lần này sẽ là sự sáng tạo đầy ngẫu hứng của 4 nghệ sĩ trên niềm tự hào mới của Piaggio là Liberty i.e. Bốn sản phẩm của 4 phong cách nghệ thuật đã được trưng bày tại Megastar Hùng Vương, Tp Hồ Chí Minh từ ngày 29 tháng 7 vừa qua.

Tổng giám đốc của Piaggio Việt Nam kiêm Phó chủ tịch điều hành khu vực Châu Á, Thái Bình Dương, ông Costantino Sambuy chia sẻ rằng hãng mong muốn mang tới cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đặc trưng nước Ý. Trong lần phỏng vấn này, ông Costantino Sambuy cũng bày tỏ nguyện vọng muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt những mẫu xe đậm chất sáng tạo và phong cách cá nhân độc đáo. Phương châm của Piaggio nói chung, và Piaggio Việt Nam nói riêng là mang đến cho người tiêu dùng những mẫu xe đẹp, phong cách Ý, bên cạnh công nghệ tiên tiến và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
 
img
Tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Tuấn Andrew Nguyễn trên Liberty i.e

Hiện nay, Piaggio là nhãn hiệu được khá nhiều số lượng khách hàng có thu nhập cao tại Việt Nam ưa chuộng do những sản phẩm cao cấp phù hợp. Với 2 nhãn hiệu Piaggio và Vespa trên thị trường Việt, hiện tại Piaggio đang chiếm 80% thị phần trong phân khúc xe hạng sang tại thị trường Việt. Chính vì thế, những động thái của Piaggio lần này thể hiện tham vọng độc tôn trên thị trường xe máy hạng sang tại Việt Nam với những mẫu xe mới mẻ sang trọng.
 
Một số tác phẩm của 4 nghệ sĩ:
 
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img