Lần đầu tiên chiếc Crossover siêu sang này được giới thiệu tại Geneva Motor Show diễn ra vào tháng ba vừa qua, nhưng sau đó gần như Aston Martin đã ngừng chương trình phát triển chiếc xe Crossover này. Lí do chính khiến Aston Martin đưa đến quyết định không tiếp tục phát triển chiếc Lagonda chính là kiểu dáng không mấy hấp dẫn của chiếc xe, dẫn đến phản ứng không tốt lắm từ phía người tiêu dùng.

Sau đó Aston Martin lại tuyên bố sẽ có một chiếc “Lagonda mới” với thiết kế giống một chiếc sedan hơn và sẽ dựa trên khung gầm của Mercedes-Benz S-Class. Chiếc xe có thể trở thành chiếc sedan siêu sang của hãng xe lừng danh này. 

Nhưng có vẻ như hãng siêu xe Anh quốc không có ý định bỏ dở sự án phát triển chiếc Lagonda Crossover, minh chứng là việc lại xuất hiện những bức ảnh mới nhất của chiếc xe này.

Không chỉ có những bức ảnh mới với đôi chút thay đổi ở kiểu dáng, nhứng bức ảnh này cũng cho thấy chi tiết hơn nội thất và những trang bị có thể có trên chiếc Lagonda trong tương lai. Bên trong là một không gian nội thất sang trọng, hiện đại, chiếc Lagonda sẽ có bốn ghế ngồi độc lập.

Không phải là một chiếc xe được phát triển dưa trên Mercedes-Benz S-Class, chiếc Lagonda Crossover sẽ được phát triển dựa trên Mercedes-Benz GL-Class. Sức mạnh của chiếc Crossover siêu sang này được sinh ra từ động cơ V12, có thể là loại động cơ đang được sử dụng trên DB9. Hãng xe hơn Anh quốc chưa công bố thêm bất cứ thông tin nào liên quan chiếc chiếc Crossover này.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop