Nhận thấy những sai lầm nhất định nếu tung ra hai dòng xe sedan mới nằm trên phân khúc XTS, Cadillac đã quyết định tập trung vào một chiếc sedan duy nhất cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc này như BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class. Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mới của Cadillac được cho là sẽ mang tên LTS và có thể được giới thiệu trong khoảng hai năm nữa.

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ bởi Giám đốc điều hành General Motors, Dan Akerson, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ USA Today, chiếc xe này có thể được bán ra vào năm 2016

Dan Akerson tiết lộ rằng những chiếc sedan mới sẽ không giống với bất cứ mẫu concept nào được Cadillac trình làng gần đây, mặc dù một vài yếu tố như đèn LED chiếu sáng ban ngày có thể giống với chiếc CTS thế hệ mới, chiếc sedan cỡ lớn mới của Cadillac vẫn sẽ mang những dấu ấn đặc trưng của hãng, và mang định hướng thiết kế tương lai của Cadillac.

Chiếc xe sẽ được phát triển trên nền tảng hệ thống truyền động bánh sau, với vô-lăng mới hiện đang được GM phát triển. Nền tảng Omega mới sẽ chia sẻ nhiều điểm chung với ATS, chiếc xe sử dụng nền tảng Alpha nhẹ hơn.

Ngoài hệ truyền động bánh sau, nền tảng Omega cũng có thể sử dụng hệ truyền động bốn bánh, hệ truyền động hybrid. Chiếc xe có thể được trang bị động cơ V6 và V8.

Cadillac được cho là cũng sắp trình làng chiếc ATS Coupe và chiếc Escalade thế hệ mới, bên cạnh đó sẽ là một chiếc crossover cỡ lớn với ba hàng ghế.