Theo thông tin được Automotive News đăng tải, BMW hiện đang phát triển bản sedan của dòng xe 1-Series. Theo đó, BMW 1-Series Sedan có thể chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào năm 2015.

Dòng xe 1-Series Sedan mà BMW đưa đến Mỹ vào năm 2015 nhằm cạnh tranh với các mẫu sedan nhỏ gọn mà các đối thủ đồng hương đến từ Đức đang phát triển. Mẫu xe sử dụng hệ truyền động bánh sau mới của BMW sẽ trở thành đối thủ của Audi A3 và Mercedes-Benz CLA, hai mẫu xe dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014.
 
img

BMW 1-Series Sedan sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng tìm mua những chiếc sedan nhỏ gọn, với đầy đủ tiện nghi và phục vụ tốt nhu cầu hàng ngày, đồng thời lại có mức giá hợp lý.

BMW 1-Series Sedan sẽ là một phần trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm mới của BMW từ nay tới năm 2020, trong đó các phiên bản khác nhau trong dòng xe 1-Series sẽ là trọng tâm. Trong một vài năm tới, BMW sẽ đưa ra thị trường những chiếc 1-Series trang bị hệ thống truyền động bánh trước, sau đó sẽ là một loạt các mẫu xe khác của BMW được trang bị hệ thống truyền động này.

BMW đặt mục tiêu sẽ đạt được doanh số bán hàng 2 triệu xe vào năm 2020, trong đó 1-Series sẽ là mẫu xe quan trọng bậc nhất, và hai thị trường chính của BMW sẽ là Mỹ và Trung Quốc. Tuy nhiên, theo đánh giá của Automotive News, 3-Series vẫn là dòng xe bán chạy nhất của BMW tại Bắc Mỹ.

Theo Autocar