Chiếm 10% thị trường tiêu thụ của hãng Bentley, khu vực Trung Đông từ lâu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ hãng xế hộp Anh quốc. Bằng chứng mới nhất là hai phiên bản đặc biệt của Bentley Continental Flying Spur được hãng xe hạng sang sản xuất dành riêng cho những vị khách giàu có tại đây.

So với loại tiêu chuẩn, hai phiên bản đặc biệt Continental Flying Spur Arabia và Flying Spur Speed Arabia nổi bật hơn nhờ sở hữu thiết kế nội-ngoại thất độc đáo cùng số lượng giới hạn 50 chiếc. “Nhận thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của những khách hàng Ả-rập, chúng tôi đã quyết định thiết kế hai mẫu xe mới đặc biệt dành riêng cho họ”, ông Geoff Dowding – giám đốc Bentley tại khu vực châu Á và Trung Đông giải thích.

Cả hai mẫu xe mới đều được trang bị cản trước mới, bậc lên xuống và gạt tàn thuốc lá thiết kế độc đáo đi kèm dòng chữ Arabia.

Continental Flying Spur Arabia ứng dụng khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít cho công suất 560 mã lực và bộ lazăng hợp kim 14 chấu tạo hình viên kim cương. Trong khi đó, “người anh em” Speed Arabia lại lấy năng lượng từ loại động cơ W12, công suất 610 mã lực và bộ lazăng 10 chấu màu bạc sáng kích thước 20 inch song hành cùng bộ phanh gốm carbon tùy chọn.

Ngoài ra, còn phải kể đến một số thiết bị tiêu chuẩn khác như bàn picnic ốp vào lưng hàng ghế trước lồng gương trang trí và những dải chrome trên tay vịn cửa.

Dự kiến, hai phiên bản đặc biệt sẽ được đưa đến 1 trong 9 đại lý Bentley đặt tại các thành phố Dubai, Doha, Abu Dhabi, Kuwait, Bahrain, Oman, Jeddah, Riyadh và Al Khobar thuộc khu vực Trung Đông.
 
img

img

Theo Carscoop