Trong sự kiện Pebble Beach diễn ra vào năm ngoái, hãng Bentley đã giới thiệu hình ảnh phác họa phiên bản concept của mẫu xe Mulsanne mui trần. Ấy thế nhưng đến nay, hãng Bentley vẫn chưa biết nên mở rộng dòng xe siêu sang Mulsanne theo hướng nào.
 
Bentley chưa tìm ra hướng mở rộng dòng Mulsanne 1
Bentley Mulsanne Convertible

Được ra đời như đối thủ trực tiếp của mẫu xe sang đình đám như Rolls-Royce Phantom nhưng Bentley Mulsanne lại thiếu các phiên bản khác nhau. Trong khi đó, Rolls-Royce Phantom tạo cảm giác đa dạng hơn.

Trong dòng Rolls-Royce Phantom, phiên bản mui trần mang tên Drophead Coupe được không ít người tiêu dùng thế giới yêu thích. Điều này đồng nghĩa với việc Bentley Mulsanne vẫn chưa thể nào sánh ngang với "bóng ma" nước Anh.

Trao đổi với tạp chí Autocar, ông Wolfgang Schreiber, đại diện hãng Bentley, khẳng định mui trần "là một trong những phiên bản mới dành cho dòng xe Mulsanne". Bên cạnh đó, hãng Bentley còn phát triển hai bản concept khác để cân nhắc phát triển.
 
Bentley chưa tìm ra hướng mở rộng dòng Mulsanne 2

"Trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ quyết định sẽ đưa dòng Mulsanne đi theo hướng nào. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang tiếp tục cân nhắc", ông Schreiber khẳng định. "Chúng tôi đã nhận nhiều phản hồi tích cực dành cho Bentley Mulsanne Convertible Concept. Tuy nhiên, chúng tôi cần nghiên cứu kỹ lưỡng về những gì thực sự phù hợp với dòng Mulsanne".

Qua hình ảnh phác họa, có thể đoán Bentley Mulsanne Cabrio sở hữu cơ sở gầm bệ ngắn hơn so với phiên bản sedan. Thiết kế của Bentley Mulsanne 4 cửa chỉ được giữ nguyên từ mũi xe đến trụ A trên phiên bản mui trần. Trong khi đó, từ kính chắn gió đến cản va sau sẽ là thiết kế riêng dành cho Bentley Mulsanne Convertible.

Bentley chưa tìm ra hướng mở rộng dòng Mulsanne 3

Để tạo nét riêng biệt, Bentley Mulsanne Convertible có thể sẽ đi kèm không gian nội thất được thiết kế theo đơn đặt hàng của người mua. Theo thông tin từ trước đó, Bentley Mulsanne Convertible hứa hẹn sẽ được bán với giá trên 275.000 Bảng (tương đương 440.000 USD).