Được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2013, nhưng Bentley đã chọn New York International Auto Show 2013 để ra mắt khách hàng Bắc Mỹ chiếc xe mới nhất của mình, chiếc Flying Spur hoàn toàn mới, thay thế cho chiếc Continental Flying Spur trước đây. Bên cạnh Flying Spur, Bentley còn mang tới New York bản cập nhật của chiếc sedan siêu sang Mulsanne.

Điều làm cho Bentley trở nên đặc biệt thú vị ở triển lãm lần này không hẳn là chiếc Mulsanne, bởi chiếc xe không có nhiều điểm mới mà bạn có thể thấy, trong khi đó Flying Spur cơ bản là một chiếc xe hoàn toàn mới. Chiếc xe được xây dựng trên nền tảng mới đã được nâng cấp, một chiếc xe hiện đại hơn, sang trọng hơn.

Sức mạnh của Bentley Flying Spur đến từ khối động cơ W12 Twin-Turbo, khối động cơ này sinh ra công suất tối đa 625 mã lực, momen xoắn cực đại 800 Nm, sức mạnh này được gửi đến cả bốn bánh xe, với tỷ lệ phân chia momen xoắn tới trục trước/trục sau là 40/60, thông qua hộp số tự động tám cấp mới.

Nhờ có được tỷ số công suất/trọng lượng tốt hơn 14% so với người tiền nhiệm, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 trong 4,6 giây, tốc độ tối đa của chiếc xe đạt 322 km/h. Những con số này thực sự ấn tượng nếu bạn biết tằng Bentley Flying Spur là một chiếc sedan cỡ lớn với trọng lượng lên tới trên 2 tấn.

Theo Carscoop, mức giá cơ bản được Bentley đưa ra cho Flying Spur mới tại Mỹ là từ 200.500 Đô la Mỹ, khách hàng có thể nhận được xe từ quý 2 năm nay.

Chi tiết hơn về chiếc Bentley Flying Spur các bạn có thể tìm hiểu thông qua bài “Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu”.

Trong khi đó, chiếc Mulsanne cũng được làm mới, Bentley khẳng định chiếc sedan siêu sang của hãng là “đỉnh cao của dòng xe sang trọng của Anh quốc”, chiếc xe nhận được một vài cập nhật mới. Bentley cho biết “một loạt các tính năng cao cấp mới được bổ sung cho Mulsanne và chiếc xe hiện đang được trưng bày tại New York International Auto Show 2013, với một tập hợp các tùy chọn hệ thống giải trí và truyền thông cao cấp mới.”

Điều này đồng nghĩa là những khách hàng chọn mua Mulsanne bây giờ có thể chỉ định “thông số kỹ thuật”. Những tùy chọn thêm của Bentley tập trung cho chủ nhân đích thực của chiếc xe ở hàng ghế sau, giúp họ tối đã hóa khả năng làm việc và nghĩ ngơi khi ngồi trong xe.

Bentley chọn New York để ra mắt chiếc Flying Spur mới 1

Bentley chọn New York để ra mắt chiếc Flying Spur mới 2

Bentley chọn New York để ra mắt chiếc Flying Spur mới 3

Bentley chọn New York để ra mắt chiếc Flying Spur mới 4

Bentley chọn New York để ra mắt chiếc Flying Spur mới 5

Bentley chọn New York để ra mắt chiếc Flying Spur mới 6

Ảnh: Carscoop