Hôm 27/7 vừa qua, Thúy Vinh đã chính thức lên xe hoa với chủ rể Andrew Poh. Đám cưới của Thúy Vinh đã thu hút rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là chú rể đẹp trai như tài tử đến từ Singapore. Chỉ vài ngày sau đám cưới, Thúy Vinh đã xuất hiện cùng em gái Thúy Hiền trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh.
 
img
Hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiển.

Tại sự kiện, Thúy Vinh đã gây bất ngờ cho nhiều người khi diện váy bầu vô cùng nữ tính và trẻ trung. Trong khi đó, Thúy Hiền, người đẹp một thời của làng thể thao Việt Nam, diện một bộ đầm màu đen tương phản với chị gái.

img
Hai chị em đi ăn ốc bằng Kia Soul.
 
Kết thúc sự kiện, hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền đã cùng nhau đến một quán ốc để ăn khuya. Chính "bà bầu" Thúy Vinh đã ngồi sau tay lái để chở em gái.
 
img
"Bà bầu" Thúy Vinh nữ tính với váy trắng.
 
Đồng hành cùng hai chị em nổi tiếng là chiếc Kia Soul sở hữu kiểu dáng độc đáo. Có thể nói, kiểu dáng vuông vắn và trông như một chiếc hộp di động chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của Kia Soul. Trên thị trường hiện nay, Kia Soul không có nhiều đối thủ xứng tầm.
 
img
Kia Soul có giá khoảng 600 triệu Đồng tại Việt Nam.
 
Bước sang phiên bản 2012, Soul được trang bị động cơ GDI 4 xylanh, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất 135 mã lực đồng thời tiêu tốn lượng nhiên liệu 8,4 lít/100 km nội thành và 6,9 lít/100 km xa lộ. Như vậy, Kia Soul 2012 đã cải thiện 11% công suất và tiết kiệm 10% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản cũ.

Đối với những ai yêu cầu sức mạnh lớn hơn, hãng Kia sẵn sàng đáp ứng với lựa chọn động cơ 4 xylanh, dung tích 2.0 lít cho công suất 160 mã lực và mô men xoắn 143 lb-ft. Trước đây, Kia Soul phiên bản cũ chỉ đi kèm hai con số 142 mã lực và 115 lb-ft. Song hành cùng động cơ 2.0 lít là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Theo hãng Kia, Soul 2012 phiên bản 2.0 “ngốn” lượng nhiên liệu khoảng 8,7 lít/100 km nội thành và 7 lít/100 km xa lộ, bất kể hộp số sàn hay tự động.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Soul hiện có giá khoảng 600 triệu Đồng.