Cách đây không lâu Avus đã giới thiệu hai chiếc Audi mới được nâng cấp đó là Audi RS6 Avant và Audi A5 Coupe. Chiếc RS6 trở thành chiếc xe nhanh nhất dòng avant, còn với A5 thì tạo được ấn tượng riêng nhờ những thay đổi nhỏ ở bộ lazăng, cặp đèn pha và đặc biệt nhất là màu đen. Nhưng cũng mới chỉ có vậy, thậm chí cái tên Avus còn chưa có trong danh sách các hãng độ xe trên trang tuningnews - website chuyên về xe độ. 

Quay trở lại với chiếc Mercedes-Benz C63 AMG. Điểm đáng chú ý nhất của C63 chính là sức mạnh và tốc độ mà chiếc xe này có được sau khi Avus độ lại. Về kiểu dáng và phong cách độ thì chiếc C63 AMG không có điểm gì quá nổi bật, thậm trí nếu không quan sát kỹ bạn sẽ nhầm tưởng rằng đây là một chiếc Mercedes-Benz được Carlsson - một hãng độ xe chuyên nâng cấp Mercedes-Benz độ lại. 

Avus trang bị cho chiếc C63 động cơ 6.3 lít V8, công suất tối đa mà động cơ này có thể đạt được là 585 mã lực, momen xoắn cực đại là 740 Nm. Những con số này cao hơn nhiều so với chiếc C63 AMG nguyên bản, chiếc C63 nguyên bản có công suất 457 mã lực và momen xoắn 600 Nm. Tốc độ tối đa chiếc C63 được Avus độ là 320 km/h, không quá ấn tượng nếu so sánh với những chiếc Mercedes-Benz do Brabus, Carlsson hay Asma nâng cấp. 

Avus cũng trang bị cho chiếc C63 AMG một số trang bị mới như bộ lazăng 19 inch, những má phanh lớn với đường kính 380 mm và có tới 8 pitton hãm.

Hiện nay có quá nhiều tên tuổi nối danh trong làng xe độ, bởi vậy mà không dễ để một cái tên nào mới có thể tạo ra một ấn tượng hay "cú sốc" lớn. Avus và chiếc C63 AMG cũng không phải ngoại lệ. Chiếc xe đáng được nhắc tới nhất vẫn là chiếc Audi RS6 Avant.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop