Theo thông tin chính thức, tại Việt Nam đã có 2 chiếc Lamborghini Aventador với hai màu là vàng và cam. Sự kiện này đã khiến giới chơi xe trong nước và quốc tế được một phen náo động.

Chưa bao giờ cùng một lúc cả 2 siêu phẩm Lamborghini Aventador LP700-4 lại cùng về Việt Nam chỉ cách nhau 2 ngày.

Từ chiều 6/6, trên một diễn đàn ô tô, xe máy lớn đã xuất hiện hình ảnh của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, chiếc siêu xe đã bị "chộp" khi đang chạy ở khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.Theo đó, siêu xe này mang biển số 80-NG 166-81.
 
img
Chiếc Aventador thứ 2 đã được đeo biển.

Sau đấy không lâu, những thông tin chính thức về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 2 cũng dần dần được lộ diện.

Theo những hình ảnh ghi nhận được ban đầu, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 2 mang màu cam bắt mắt đã được rút khỏi container tại cảng Hồ Chí Minh. Một số nguồn tin cho biết, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 2 này được nhập khẩu bởi Vinh Auto, một đại gia chuyên bán siêu xe có tiếng tăm tại Việt Nam.

Từ khi siêu phẩm này về Việt Nam, những thông tin về chiếc Aventador thứ 2 khá im ắng. Tuy nhiên, mới sáng hôm nay các diễn đàn về ô tô xe máy lại nóng lên bởi những hình ảnh mới về chiếc Aventador đã đóng biển.
 
img

Theo các thành viên trên các diễn đàn ô tô xe máy, chiếc Aventador thứ 2 màu cam này được đóng biển nước ngoài. Cụ thể, chiếc xe này đeo biển của lãnh sự quán Campuchia tại Việt Nam.

Như vậy, nếu chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đeo biển ngoại giao thì chiếc Aventador màu cam lại đeo biển nước ngoài. Chính vì thế, chủ nhân của cả 2 chiếc xe này vẫn là dấu hỏi trong lòng cộng đồng chơi xe Việt Nam.
 
img

Ảnh: Thông Nguyễn