TT nhanh nhất mọi thời đại đã được Audi ấp ủ và phát triển từ thời những mẫu xe TT-S đầu tiên ra mắt tại Detroit Auto Show. Mẫu xe sẽ được hiện thực hoá vào giữa năm 2009 dưới tên TT-RS với cả hai phiên bản, coupe và roadster.

Theo dự kiến, Audi TT-RS sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép, 5 xy-lanh, công suất cực đại lên tới 350 mã lực (260kW) hoặc 390 mã lực (291kW). Theo nguồn thông tin từ Auto motor & sport, Audi sẽ không sử dụng động vơ VR6 do loại này không tương thích với kiểu thiết kế tăng áp kép mới nhất của hãng.
 
Bản mẫu của chiếc TT-RS đã bị “lộ” khi đang trên đường thử tại Nurburgring. Mặc dù ngụy trang dưới lớp vỏ TT-S, những đặc điểm không thể nhầm lẫn như khung các-bon thân liền, phanh đĩa khoan ngang kích thước lớn, caliper nâng cấp bộ hướng gió sau kiểm soát điện tử, miệng ống xả hình o-van, cản trước thấp khỏe... đã khiến TT không thể qua mắt các tay săn ảnh.
 
Chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2008, tuy nhiên Audi cho biết sẽ hoãn lại do cần thêm thời gian để phát triển và kiểm tra động cơ mới. Động cơ này cũng sẽ được sử dụng trên cả phiên bản RS của A3.
 
img
 
img
 
img

img

img

img

Theo MotorAuthority & AutoBlog