Điểm nổi bật trên mẫu mới gồm kính chắn gió và kính bên thấp, thân xe thay đổi nhiều chi tiết nhằm cải thiện tính khí động học của xe.

Chiếc TT này đã ra mắt tại triển lãm Wörthersee Tour ngày 21/5, nơi hội tụ hàng năm của những người đam mê Audi và Volkswagen, tổ chức tại miền nam nước Áo. Đây cũng là nơi được chọn để ra mắt chiếc Audi A3 Clubsport.
 
Sức mạnh của TT Clubsport Quattro lấy từ động cơ xăng tăng nạp turbo 2.0, 4 xi lanh TFSI, thuộc loại EA888. Audi tuyên bố động cơ có thể đạt đến 300 mã lực. Chiếc xe trang bị 4 bánh chủ động, thông qua hộp số 7 cấp S tronic ly hợp kép. Người dùng có thể chọn hộp số tự động hoặc điều khiển bằng tay.
 
TT mới có thân xe được nới rộng 60mm và sử dụng la-zăng  hợp kim nhôm 19 inch sử dụng lốp 255/35. Trong nội thất, các chi tiết pedal, gờ bảng điều khiển và tay nắm đều được làm bằng nhôm. Ghế được thiết kế theo kiểu xe đua và bọc da thuộc đốm.

Audi không tiết lộ chi tiết về kế hoạch sản xuất mà chỉ nói chung chung rằng sẽ không loại trừ việc sản xuất một series sản phẩm TT Clubsport Quattro. 
 
Lượng đơn đặt hàng Audi TT mới tại Bắc Mỹ tăng cao một cách bất ngờ, mặc dù việc kính chắn gió xe hơi thấp và cản trước ngắn có thể khiến xe không đạt các kiểm định an toàn tại đây.
  
Audi TT Clubsport Quattro
Thân xe được mở rộng 60mm và la-zăng hợp kim nhôm 19 inch sử dụng lốp 255/35
 
Audi TT Clubsport Quattro
 
Audi TT Clubsport Quattro
Nội thất sang trọng, các chi tiết pedal, gờ bảng điều khiển và tay nắm đều được làm bằng nhôm. 
 
Audi TT Clubsport Quattro
Những đường khâu tỉ mỉ trên các chi tiết bọc da
 
Audi TT Clubsport Quattro
 
 
 Theo Autoweek