Một phiên bản mới trong dòng siêu xe Audi R8 vừa mới lộ diện trên đường thử, đây có thể là bản nâng cấp của chiếc R8 GT.

Trước đó Audi đã chính thức giới thiệu chiếc R8 2013, với phiên bản mạnh mẽ nhất được trang bị động cơ V10 có công suất 550 mã lực. Nhưng trước R8 2013, siêu xe R8 GT với chỉ 333 chiếc xuất xưởng và công suất tối đa 560 mã lực, mới là siêu xe mạnh nhất trong dòng xe này. Rất có thể Audi đang muốn xây dựng một phiên bản đặc biệt mới dựa vào chiếc R8 GT.

Nếu điều đó xảy ra, siêu xe mới có thể mang tên R8 GT Sport, và có thể được giới thiệu vào năm 2013 hoặc 2014. Đây có thể là sự hồi sinh của “nhãn hiệu” Sport, vốn đã vắng mặt kể từ khi chiếc Audi TT Sport cuối cùng rời xưởng sản xuất vòa năm 2005.

BMW hiện đã đạt được một số thành công với bản nâng cấp mang tên CSL của chiếc M3, Mercedes-Benz cũng khá thành công với các phiên bản Black Series. Đó có thể là động lực để Audi xây dựng bản nâng cấp mới của siêu xe R8 GT, và siêu xe R8 GT Sport trong tương lai có thể trở thành đối thủ của Mercedes-Benz SLS AMG Black Series.

So với siêu xe Audi R8 GT phiên bản tiêu chuẩn, chiếc xe vừa lộ diện có cản trước và hốc hút gió trước lớn hơn, bổ sung thêm khe thoát khí trên nắp ca-pô, cánh gió phía sau giống như trên chiếc xe đua R8 LMS.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Tổng hợp