Audi đã xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của chiếc SUV cỡ lớn Audi Q7 sẽ mở ra một ngôn ngữ thiết kế mới, sẽ được dần dần áp dụng cho hầu hết các mẫu xe của hãng trong những năm tiếp đó.

Theo Leftlanenews, những gì sẽ có trên chiếc Audi Q7 hiện tại không phải là những gì được Trưởng bộ phận thiết kế của Wolfgang Egger tiết lộ, thay vào đó chiếc xe sẽ có bộ lưới tản nhiệt mang thiết kế 3D, tương tự như những hình ảnh chúng ta có thể hình dung thông qua mẫu Crosslane Coupe Concept, chiếc xe được giới thiệu tại Paris Motor Show 2012, diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái. Bộ lưới tản nhiệt mới sẽ được chế tạo từ nhôm hoặc sợi carbon, tùy thuộc vào từng phiên bản Audi Q7.

Cũng theo những thông tin được người đứng đầu bộ phận thiết kế của Audi tiết lộ, ngôn ngữ thiết kế mới trên Audi Q7 và các mẫu xe khác của hãng sẽ có thiết kế đầu xe đơn giản hơn, thoáng hơn và tinh tế hơn.

Bộ lưới tản nhiệt trên các mẫu thiết kế mới của Audi sẽ mang một cái nhìn tổng thể sắc nét hơn, mang tới cho những chiếc Audi diện mạo mới hiện đại hơn, mang định hướng tương lai. Các biến thể của ngôn ngữ thiết kế mới sẽ được tạo ra thường xuyên, bên cạnh đó là những mô hình S và RS.

Cũng theo Wolfgang Egger, thế hệ tiếp theo của Audi Q7 sẽ sớm được công bố, và chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu chiếc xe được ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 năm nau.

Audi Q7 thế hệ kế tiếp sẽ mở ra ngôn ngữ thiết kế mới 1

Audi Q7 thế hệ kế tiếp sẽ mở ra ngôn ngữ thiết kế mới 2

Audi Q7 thế hệ kế tiếp sẽ mở ra ngôn ngữ thiết kế mới 3

Audi Q7 thế hệ kế tiếp sẽ mở ra ngôn ngữ thiết kế mới 4

Audi Q7 thế hệ kế tiếp sẽ mở ra ngôn ngữ thiết kế mới 5

Audi Q7 thế hệ kế tiếp sẽ mở ra ngôn ngữ thiết kế mới 6

Audi Q7 thế hệ kế tiếp sẽ mở ra ngôn ngữ thiết kế mới 7

Theo Leftlanenews

Ảnh:Netcarshow