Theo ông Scott Keogh, giám đốc điều hành của Audi Bắc Mỹ, hãng sẽ bán được hơn 150.000 xe tại thị trường Hoa Kỳ trong năm nay nếu giữ đà tăng trưởng hiện tại. Trao đổi với phóng viên tờ The Detroit News, ông Keogh đã tiết lộ mục tiêu của hãng Audi.

Ông Keogh khẳng định, nếu đạt được mục tiêu trên, Audi sẽ lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong năm thứ tư liên tiếp tại thị trường Mỹ. Đây quả là một mục tiêu tham vọng khi một thập kỷ trước, Audi chỉ bán được khoảng 80.000 xe tại Mỹ mỗi năm.

Tuy nhiên, sự kỳ vọng của hãng Audi hoàn toàn có cơ sở. Trong 7 tháng đầu năm nay, Audi đã bán tổng cộng 87.341 xe tại Mỹ, tương ứng với mức tăng trưởng 13,6% so với cùng kỳ năm 2012.

Ông Keogh tiết lộ, mục tiêu của Audi là chạm cột mốc 200.000 xe bán ra tại Mỹ trước khi bước sang năm 2020. Song, ông không nhắc tới thời gian chính xác mà Audi mong muốn chạm tới cột mốc đó.

Audi sẽ xem xét để đẩy tiếp đà bán hàng vào năm 2014 với sự ra mắt của A3 sedan. Audi cũng sẽ giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Q3 tới người tiêu dùng Mỹ vào năm 2014.
 
Ngoài ra, Audi sẽ mang phiên bản 5 cửa của A3 tới thị trường Mỹ để bổ sung thêm cho dòng sản phẩm vốn đã rất phong phú. Tuy nhiên, Audi không công bố thời gian biểu cụ thể cho sự xuất hiện của từng dòng xe.

Theo ông Keogh, việc bổ sung thêm nhiều dòng xe để khách hàng lựa chọn là cách tốt để cải thiện doanh số bán hàng cho Audi trong tương lai.