Nếu có một điều có thể nói về những hãng độ xe đến từ Đức, thì đó chắc chắn là tình yêu mà họ dành cho những chiếc xe do đất nước Đức tạo ra. ATT-TEC cũng không phải ngoại lệ. 

Hãng độ xe với cái tên khá xa lạ này vừa mới giới thiệu một gói nâng cấp mới dành cho những chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz E-Class Sedan. Với gói nâng cấp này, chiếc Mercedes-Benz E-Class Sedan sẽ có kiểu dáng hoàn toàn mới với mức giá 6.452 Euro – tương đương 9.250 USD, với số tiền này, ATT-TEC sẽ sửa đổi bộ lưới tản nhiệt phía trước, sửa đổi toàn bộ thân xe, cản trước, cản sau, sườn xe, những ống pô… 

Thêm 3.869 Euro – tương đương 5.550 USD, chiếc Mercedes-Benz E-Class Sedan sẽ có những chiếc lazăng hợp kim có đường kính 20 inch cùng những chiếc lốp mới, bánh trước có kích thước 245/30 ZR20, bánh sau có kích thước 285/25 ZR20. 

Và nếu bằng đó chưa đủ, chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz E-Class Sedan có thể lựa chọn thêm gói nâng cấp nội thất, hệ treo, động cơ… Mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất cũng được hãng độ xe này đáp ứng tốt nhất với mức giá hợp lí.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop