Với lượng xe xuất xưởng được giới hạn ở 77 chiếc, không có gì khó hiểu khi siêu xe tuyệt vời và rất đắt đỏ này nhanh chóng được bán hết.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải, đã có 76 chiếc One-77 được bán ra và chỉ còn lại một chiếc duy nhất đang được hoàn thiện. Nếu bạn là một trong những người bị siêu xe tuyệt đẹp này hớp hồn và muốn có riêng cho mình một chiếc, bạn vẫn có thể sở hữu nó nhưng phải nhanh chóng liên hệ để đặt mua trước khi chiếc xe tìm được người chủ cuối cùng. Và tất nhiên, bạn cũng cần chuẩn bị sẵn số tiền 1.15 triệu bảng – tương đương khoảng 1.85 triệu USD. Thông tin này được tiết lộ bởi Mark J. Tillman, người quản lý tại Aston Martin Tampa Bay.
 
img

Chiếc Aston Martin cuối cùng này là một trong số 5 đến 8 chiếc One-77 dự định sẽ được bán ra tại Mỹ, và thật trùng hợp khi đây là chiếc One-77 cuối cùng rời xưởng sản xuất. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc xe rất đặc biệt, giống như chiếc xe được đánh số 01, đây sẽ là một trong những chiếc xe được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là từ những nhà sưu tầm giàu có.

Nếu bạn mới biết về thế giới xe, hoặc không có điều kiện cập nhật thông tin về xe trong khoảng hai năm trở lại đây, có lẽ bạn sẽ không biết nhiều về One-77. Chiếc xe là một biểu tượng cho sự sang trọng, độc quyền của Aston Martin. Aston Martin luôn giữ mối quan hệ chặt chẽ và gần gũi với khách hàng để đảm bảo không có một chiếc One-77 nào được bán thông qua một đại lý không chính hãng, đảm bảo mọi chiếc xe đều được Aston Martin giao trực tiếp đến tay khách hàng của mình.
 
img

One-77 không phải là một siêu xe “thông thường”, đây là một siêu xe triệu đô vô cùng đẹp, quyến rũ và là biểu tượng mới của Aston Martin. Một chiếc xe mà chắc chắn sẽ được ghi vào lịch sử hãng siêu xe danh tiếng tới từ Anh quốc, như là một chiếc xe giúp nâng thương hiệu Aston Martin lên một tầm cao mới. One-77 được thiết kế để trở thành siêu xe đẹp nhất, tinh tế nhất mà Aston Martin từng sản xuất, một siêu xe hoàn hảo thực sự.

Khung gầm của One-77 được tạo nên từ sợi carbon trọng lượng nhẹ và vô cùng cứng chắc. Theo Aston Martin, cần tới 2.700 giờ lao động để hoàn thành một chiếc One-77, trong khi đó để hoàn thành siêu xe DB9 thì cần khoảng 200 giờ lao động. Đó là một phần lý do khiến One-77 có mức giá cao đến vậy.
 
img
 
Xin nhắc lại một chút về Aston Martin One-77. Trái tim của One-77 là động cơ V12 7.3 lít, động cơ này sinh ra công suất tối đa 750 mã lực, momen xoắn cực đại 750 Nm, đây là động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới. Sức mạnh của One-77 được truyền đi thông qua hộp số tuần tự sáu cấp. One-77 mất 3.7 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h, tốc độ tối đa của chiếc xe đạt trên 354 km/h, dù con số được Aston Martin đưa ra chỉ là trên 322 km/h. 
 
img

Theo MotorAuthority