Khi Aston Martin đề cập tới việc hồi sinh nhãn hiệu Lagonda bằng một mẫu SUV mang thiết kế khá "vô duyên" tại triển lãm Geneva 2009, người hâm mộ không mấy lạc quan về thành công của nó. Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích, hãng xe Anh quốc vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch mang nhãn hiệu Lagonda trở lại thị trường, ít nhất là theo thông tin do tiến sỹ Ulrich Bez, CEO của Aston Martin, tiết lộ.
 
img
Bản concept Lagonda SUV của Aston Martin

Chỉ có điều, hiện nay hãng Aston Martin vẫn đang phải chật vật tìm ra hướng đi đúng đắn cho kế hoạch hồi sinh nhãn hiệu Lagonda. Để có thể giải quyết được vấn đề này, hãng xe xứ sở sương mù đang xem xét việc tung ra 2 đến 3 mẫu xe mới mang nhãn hiệu Lagonda.

img
 
3 mẫu xe mới của Lagonda nhắm đến nhiều nhóm khách hàng khác biệt so với những người tìm đến các đại lý của Aston Martin từ trước đến nay. Họ là những người đang sống tại các khu vực không thể dùng xe thể thao gầm thấp cho các hoạt động thường nhật.

Trước đó, tiến sỹ Bez từng khẳng định nhãn hiệu Lagonda sẽ cho phép Aston Martin phát triển những mẫu xe không thuộc dòng xế thể thao. Chúng sẽ là những mẫu xe đa dụng hơn nhưng vẫn sang trọng và độc đáo.

Motorauthority - Theo MaskOnline