Có vẻ như hãng Nissan đang nhanh chóng tiến hành chiến dịch "phủ sóng toàn cầu" cho mẫu xe NV200. Cách đây không lâu, tập đoàn General Motors đã thông báo sẽ phân phối Nissan NV200 dưới cái tên Chevrolet City Express 2015. Đến nay, Nissan NV200 lại trở thành nền tảng để hãng xe Nhật Bản phát triển một sản phẩm mới dành cho thị trường Ấn Độ.

Mẫu xe mới được ra đời dựa trên Nissan NV200 có tên Ashok Leyland Stile. Thuộc biên chế tập đoàn Hinduja, nhãn hiệu Ashok Leyland đã kết hợp với hãng Nissan để thành lập một liên doanh mới. Nhiệm vụ của liên doanh giữa Ashok Leyland và Nissan là lắp ráp xe tại nhà máy Oragadam nằm ở gần Chennai, Ấn Độ.

So với Nissan NV200, Ashok Leyland Stile sở hữu một số điểm khác biệt nhỏ về thiết kế. Cụ thể, Ashok Leyland Stile đi kèm phần mũi xe mới với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt tái thiết kế. Đằng sau xe xuất hiện đèn báo phanh thứ ba và đèn hậu tương tự Nissan NV200.
 
Ashok Leyland Stile - "Anh em" giá rẻ của Nissan NV200 1

Ashok Leyland Stile được trang bị không gian nội thất 7 hoặc 8 chỗ ngồi. Trong khi đó, thiết kế nội thất không có gì khác biệt so với Nissan NV200.

Ashok Leyland Stile được trang bị động cơ diesel 1,5 lít do Renault-Nissan sản xuất. Động cơ tạo ra công suất tối đa 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 185 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, Ashok Leyland Stile còn có phiên bản chạy bằng khí nén thiên nhiên.

Tại buổi lễ ra mắt Ashok Leyland Stile, ông Carlos Ghosn, giám đốc điều hành hãng Nissan, phát biểu: "Thỏa thuận hợp tác đã thúc đẩy doanh số bán hàng của Ashok Leyland đồng thời tăng quy mô kinh tế cho Nissan. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội lựa chọn những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người Ấn Độ. Mối quan hệ hợp tác giữa Ashok Leyland và Nissan rõ ràng là có lợi cho đôi bên cũng như khách hàng".

Tạm thời, vẫn chưa biết giá bán cụ thể của Ashok Leyland Stile tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, xe hứa hẹn sẽ được bán với giá thấp để phù hợp với thị trường Ấn Độ.

Một số hình ảnh của Ashok Leyland Stile:

Ashok Leyland Stile - "Anh em" giá rẻ của Nissan NV200 2

Ashok Leyland Stile - "Anh em" giá rẻ của Nissan NV200 3

Ashok Leyland Stile - "Anh em" giá rẻ của Nissan NV200 4
 
Ashok Leyland Stile - "Anh em" giá rẻ của Nissan NV200 5

Ashok Leyland Stile - "Anh em" giá rẻ của Nissan NV200 6

Ashok Leyland Stile - "Anh em" giá rẻ của Nissan NV200 7