Ariel Motor Company, hãng chuyên sản xuất những chiếc xe thủ công đến từ Anh, vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp của chiếc Atom 3, chiếc Atom 3.5. Thay đổi chính ở bản nâng cấp này gồm có hệ thống treo mới, màn hình hiển thị bảng điều khiển dạng LCD, đèn pha mới và đèn hậu mới, nắp ca-pô được thiết kế lại.

Các kỹ sư của Ariel đã sử dụng nhiều kinh nghiệm được rút ra từ các phiên bản Atom V8 và Atom Mugen, để phát triển phiên bản Atom 3.5 hoàn toàn mới này. Hệ thống khung gầm của chiếc xe đã được điều chỉnh để cải thiện độ cứng và độ cứng xoắn, hệ thống giảm xóc cũng được làm mới… Chiếc xe được cho là cân bằng và linh hoạt hơn trong vận hành.

Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ 2.0 lít VTEC, động cơ từng được trang bị trên chiếc Honda S2000. Động cơ bốn xi-lanh này có công suất tối đa 240 mã lực, phiên bản có trang bị hệ thống tăng áp có công suất 315 mã lực.

Nội thất của chiếc xe có một màn hình LCD, hiển thị các thông số hoạt động của xe. Hiện Ariel đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng với Atom 3.5, tuy nhiên mức giá của chiếc xe thể thao này vẫn chưa được tiết lộ.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop