Nếu như Toyota có Prius V (hay Alpha tại thị trường Nhật Bản) thì Honda cũng không chịu kém cạnh với Fit Shuttle mới. Sau một thời gian trì hoãn vì hậu quả của vụ động đất và sóng thần hôm 11/3, đến nay hãng Honda mới chính thức ra mắt mẫu xe wagon cỡ nhỏ Fit Shuttle. Khi có mặt trên thị trường Nhật Bản, tân binh nhà Honda sẽ được chia thành 2 phiên bản, bao gồm Fit Shuttle 15X máy xăng và Fit Shuttle Hybrid.
 
img

Cái tên Fit Shuttle 15X vốn bắt nguồn từ khối động cơ i-VTEC, dung tích 1,5 lít bên dưới nắp capô. Theo hãng Honda, qua quá trình thử nghiệm cho thấy, Fit Shuttle 15X chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 5,35 lít/100 km, tương đương với Fit tiêu chuẩn.

Nếu muốn tậu một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, khách hàng Nhật Bản có thể để mắt đến Fit Shuttle Hybrid. Ứng dụng khối động cơ i-VTEC 1,3 lít và hệ thống Honda IMA, Fit Shuttle Hybrid chỉ "ngốn" lượng nhiên liệu khoảng 3,99 lít/100 km.

img
 
Cả Honda Fit Shuttle và Fit Shuttle Hybrid đều được cung cấp hệ dẫn động 2 cầu hoặc 4 bánh. Bên trong thành viên mới nhà Honda là không gian nội thất 5 chỗ với khoang chứa đồ khá rộng rãi so với kích thước. Hàng ghế sau của Honda Fit Shuttle mới có thể gập xuống nhằm nới rộng khoảng chứa đồ.

Bên cạnh đó, người sử dụng còn được hưởng sự tiện nghi từ hệ thống giải trí InterNavi và Linkup Free. Sử dụng hệ thống kết nối 3G, Linkup Free cho phép khách hàng truyền và nhận dữ liệu nhanh chóng trong các chuyến đi.

img
 
Tại thị trường Nhật Bản, Honda Fit Shuttle 15X được bán với giá khởi điểm 1.610.000 Yên (tương đương 19.943 USD). Trong khi đó, con số tương ứng của Honda Fit Shuttle Hybrid là 1.810.000 Yên (khoảng 22.420 USD).
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Autoblog - Theo VCTV