Như thông tin được đăng tải cách đây ít ngày, siêu xe thay thế Lamborghini Gallardo trong tương lai nhiều khả năng sẽ mang tên Huracan chứ không phải là Cabrera như đồn đại trước đó.

Mới đây các tay săn ảnh đã có được những hình ảnh một chiếc Lamborghini Huracan đang tiến hành thử nghiệm trên những con đường phủ đầy tuyết. Đây là những hình ảnh mới nhất của siêu xe này.

Lamborghini Huracan mang thiết kế táo bạo và phá cách, với nhiều đường nét thiết kế “vay mượn” từ Lamborghini Aventador và Sesto Elemento. Chiếc xe có hệ thống cản trước và các hốc hút gió lớn hơn, cùng một động cơ mới mạnh hơn đáng kể so với người tiền nhiệm Gallardo. Chúng ta cũng có thể thấy phần phía sau của Lamborghini Huracan với bốn ống xả thể thao.

Theo thông tin được đăng tải trước đó, Lamborghini Huracan sẻ sử dụng khung gầm làm bằng nhôm và sợi carbon giống với khung gầm của chiếc Audi R8. Tuy có chung khung gầm nhưng mỗi chiếc xe sẽ có những đặc tính rất riêng, mang tới những trải nghiệm lái xe khác nhau.

Trái tim của Lamborghini Huracan được dự đoán là khối động cơ V10 5.2 lít, với công suất tối đa 600 mã lực. Sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép bảy cấp kết hợp với hệ thống truyền động bốn bánh. Với khối động cơ và hệ thống truyền động trên, siêu xe mới của Lamborghini có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây.
 
Ảnh sống Lamborghini Huracan trên đường tuyết 1

Ảnh sống Lamborghini Huracan trên đường tuyết 2

Ảnh sống Lamborghini Huracan trên đường tuyết 3

Ảnh sống Lamborghini Huracan trên đường tuyết 4

Ảnh sống Lamborghini Huracan trên đường tuyết 5