Đã qua thời thịnh trị của những chiếc Hummer, nhưng với sự xuất hiện nhiều mẫu xe mới, cỗ máy chinh phục địa hình đậm chất Mỹ vẫn thể hiện một sức sống mãnh liệt và khát vọng ngày nào đó tìm lại vinh quang xưa.

Hummer H3 Moab Concept 2009
 
img
Hummer được biết đến như biểu tượng cho tinh thần độc lập và chiếc H3 Moab cũng không là ngoại lệ. Sinh ra để tiếp tục thực hiện sự thống trị trên những con đường mòn, H3 Moab mang theo kỳ vọng sẽ nằm trong nhóm tên được săn đón nhất cho sân chơi off-road. Điều này càng đúng nếu bạn đang cháy lòng khám phá cảnh quan kỳ vĩ của hoang mạc cùng tên Moab nổi tiếng trên đất Mỹ.  

Hình thành trong mối quan hệ chặt chẽ với chiếc H3 Alpha trang bị động cơ V8 300 mã lực cộng thêm việc lắp đặt nhiều trang bị hữu ích như bộ vi sai khóa ở cả trước và sau, H3 Moab chính là sự kết hợp thành công giữa thiết bị gốc của nhà sản xuất, đồ bán sẵn trên thị trường và những điều chỉnh đặc biệt mang tính “chuyên ngành”. 
 
img

Điểm nhấn chính trong thiết kế H3 Moab là việc sử dụng hệ treo trước 4 inch Rancho trong khi treo sau tương tự như của loại xe được sử dụng để thử nghiệm kỹ thuật. H3 Moab cũng trở nên rất đặc biệt với những chiếc lốp hầm hố 35 inch BF Goodrich Mud-Terrain KM gắn trên bộ mâm 2 mảnh 17 inch Monster Black Competition Beadlock Raceline do Allied cung cấp. 

Nhà sản xuất không quên trang bị cho H3 Moab một giá để hàng Gobi Ranger trên mui nhằm tăng cường năng lực “vận tải” phục vụ những chuyến đi dài. Chiếc xe cũng được lắp đặt bộ tời Warn XD9000, dàn đèn off-road Delta Xenon phía trên kính chắn gió cung cấp thêm khả năng chiếu sáng,...Tất cả cho phép H3 Moab tự tin chinh phục mọi cung đường khó trong các điều kiện thử thách khác nhau. 

Hummer H3T Sportsman Concept 2009
 
img
 
Mẫu concept H3T Sportsman là chiếc xe bán tải cỡ vừa lý tưởng cho người yêu thích những chuyến dã ngoại cuối tuần. Nhóm kỹ sư thiết kế đã nâng cấp các chức năng vốn có được tìm thấy trên chiếc Hummer H3T Alpha bằng cách thực hiện sự điều chỉnh đối với hệ thống động lực, cải tiến hệ thống treo, sử dụng các phụ kiện chính hãng cũng như đồ bán sẵn trên thị trường để tăng cường khả năng vận hành. 

Được phát triển dựa trên chiếc H3T Alpha mới, tuy nhiên nhà sản xuất đã nâng sức mạnh động cơ V8 5.3L thêm gần 70 mã lực nhờ sự hỗ trợ từ những thiết bị có sẵn trên thị trường, chẳng hạn như việc sử dụng các nắp xylanh LS2. Bên cạnh đó, để cải thiện hơn nữa hiệu suất hoạt động, các kỹ sư còn tiến hành lắp đặt cho xe hệ thống xả mới. 
 
img
 
H3T Sportsman được trang bị hệ thống tời Predator Motorsports H3, lốp BF Goodrich All-Terrain T/A 35 inch gắn với bộ mâm 7 cánh HUMMER Accessory 20 inch. Ngoài ra, sự cải tiến mạnh mẽ trên hệ thống treo cũng góp phần mang lại cho H3T Sportsman năng lực off-road hoàn hảo.

Các điểm nhấn của xe trong thiết kế ngoại thất có thể kể đến như dàn đèn Delta chuyên dùng cho off-road đặt trên mui, lưới tản nhiệt sơn trùng màu thân xe, nắp bình nhiên liệu đen mờ, đường nét thiết kế vâm váp, góc cạnh của vè xe...

                                                                                                            Theo SeriousWheels