Cũng như những chiếc xe hàng đầu khác của Alfa Romeo, Mi.To được coi là một tác phẩm tuyệt vời của cơ khí và công nghệ. Mi.To- viết tắt của Milan & Turin. Chiếc xe có vẻ đẹp hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắt lọc tinh hoa thiết kế kiểu Italy và đặc tính thể thao sang trọng của Alfa Romeo.

Mi.To có dải động cơ rộng với công suất từ 90 - 155 mã lực. Bánh xe to, la-zăng thiết kế hình bông hoa 5 cánh kết hợp với nét tinh tế của cặp đèn sương mù như hai viên ngọc sáng lắp trên phần cản trước. Lưới tản nhiệt hình chữ V cá biệt của Alfa Romeo cùng với đèn pha kết hợp những ô tròn cách điệu.

Đèn hậu thiết kế nổi bật, cản sau đầy đặn cùng ống xả kép đậm chất thể thao và không thể thiếu là nắp capo với 2 đường gờ chạy vát từ mũi xe về phía 2 bên sườn không chỉ tạo dáng thanh thoát mà còn có tác dụng làm giảm lực cản của gió, lưới tản nhiệt hình khiên đặc trưng phong cách Alfa Rome.

Sự kết hợp tuyệt vời của nét mềm mại, mượt mà xen lẫn vẻ mạnh mẽ đầy cơ bắp với vẻ hơi “ngang ngược” của Mi.To khiến không ít người bị hút hồn. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 7 năm nay.
 
img
 
img

Ảnh Leftlane