Có thể nói, triển lãm Geneva 2011 diễn ra vào tháng 3 tới chính là cơ hội hoàn hảo để nhãn hiệu Italia Alfa Romeo giới thiệu mẫu xe MiTo phiên bản mới. Theo kế hoạch, tân binh nhà Alfa Romeo sẽ bắt đầu được phân phối trên thị trường Châu Âu vào tháng 4 tới với các lựa chọn màu sắc, chất liệu bọc nội thất, trang thiết bị và công nghệ mới nhằm “cải thiện cảm giác lái cũng như sự thoải mái cho khách hàng”.

Ngoài ra, hãng Alfa Romeo còn trưng bày cả MiTo Quadrifoglio Verde tái thiết kế trong triển lãm Geneva 2011. Được trang bị khối động cơ MultiAir Turbo, dung tích 1,4 lít, MiTo Quadrifoglio Verde sản sinh công suất tối đa 170 mã lực. Bên cạnh đó là bộ ghế thể thao Sabelt với tựa lưng bọc sợi carbon.

Chưa hết, hãng xe Italia cũng gây bất ngờ bằng một phiên bản đặt hàng khác của MiTo ứng dụng động cơ MultiAir Turbo dung tích 1,4 lít cho công suất 135 mã lực, song hành cùng hộp số TCT và hệ thống Start&Stop. Bọc bên ngoài không gian nội thất Tecnosilk hai tông màu đồng và đen là “bộ cánh” Bronzo Metal.

Không chỉ tân trang nội/ngoại thất, Alfa Romeo MiTo 2011 còn chứng kiến sự xuất hiện của các lựa chọn động cơ tiết kiệm nhiên liệu và ít phát thải khí hơn. Theo nguồn tin nội bộ, phiên bản facelift của MiTo sẽ đi kèm động cơ dung tích 0,9 lít sản sinh công suất 105 mã lực và chỉ “ngốn” lượng nhiên liệu ở mức 4,5 lít/100 km.

img
 
img
Alfa Romeo MiTo Quadrifoglio Verde

img

img

img

img
Alfa Romeo MiTo 2011

Theo Autoevolution