Những hình ảnh dưới đây là bản phác họa chiếc Alfa Romeo Gloria, một chiếc sedan thể thao được xây dựng dưới sự hợp tác của Alfa Romeo và các sinh viên tại Việt thiết kế châu Âu, nằm ở Turin. Bản concept này sẽ được trưng bày trong gian hàng của Alfa Romeo tại Geneva Motor Show diễn ra vào đầu tháng sau.

Bản phác họa vừa được công bố cho chúng ta hình dung về kiểu dáng tổng thể của Alfa Romeo Gloria, cùng nội thất với bốn chỗ ngồi và bảng điều được thiết kế mang phong cách cổ điển, tinh tế.

Chiếc Alfa Romeo Gloria này có chiều dài 4.700 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.320 mm. Khoảng cách trục cơ sở của Alfa Romeo Gloria là 2.900 mm. Chiếc xe được thiết kế để thu hút sự chú ý của khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Á tới thương hiệu Alfa Romeo, trước khi hãng xe đến từ Ý chính thức gia nhập các thị trường này trong vài năm tới.

Chiếc xe “tưởng tượng” này được trang bị động cơ V6 và V8 Bi-Turbocharged, và được trang bị hệ thống truyền động bánh sau. Chiếc xe được coi là bản “phác họa” cho hình ảnh chiếc Giulia mới sẽ được giới thiệu vào năm 2015.

Alfa Romeo Gloria: Vẻ đẹp tương lai đến từ Ý 1

Alfa Romeo Gloria: Vẻ đẹp tương lai đến từ Ý 2

Alfa Romeo Gloria: Vẻ đẹp tương lai đến từ Ý 3

Alfa Romeo Gloria: Vẻ đẹp tương lai đến từ Ý 4

Alfa Romeo Gloria: Vẻ đẹp tương lai đến từ Ý 5

Alfa Romeo Gloria: Vẻ đẹp tương lai đến từ Ý 6

Tổng hợp