Alfa Romeo 4C sẽ chính thức được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, trước khi chính thức được bán ra vào cuối năm 2013. Thông tin này được Autocar đăng tải. Theo Autocar, quá trình phát triển chiếc xe thể thao mới đã hoàn thiện, và kiểu dáng của chiếc xe sẽ không có nhiều thay đổi so với bản concept được giới thiệu vào năm 2011.

Alfa Romeo 4C sẽ được trang bị khối động cơ xăng tăng áp có dung tích xi-lanh 1742 cc, với công suất tối đa đạt 300 mã lực. Alfa Romeo cho biết, chiếc xe thể thao mới nhất của hãng sẽ có trọng lượng dưới 1.000 kg, nhờ đó mà 4C trở thành một trong những chiếc xe có được tỷ số công suất/trọng lượng ấn tượng nhất trong phân khúc này.

Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động sáu cấp.

Phong cách thiết kế, kiểu dáng và kích thước của phiên bản sản xuất mẫu xe thể thao này sẽ giống với bản concept ra mắt tại Geneva Motor Show 2011. Alfa Romeo 4C sẽ chỉ được sản xuất tại Ý, dù hãng xe này dự kiến sẽ đưa 4C đến hầu hết các thị trường lớn. Alfa Romeo cũng không giới hạn lượng xe 4C xuất xưởng.

Trước đó có tin cho rằng Alfa Romeo 4C sẽ được ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay.

Mẫu xe thể thao mới nhất của Alfa Romeo sẽ được bán ra vào năm 2013, và phiên bản mui trần của chiếc xe này có thể sẽ được xuất xưởng vào năm 2014 hoặc 2015.

Theo Autocar