Để chuẩn bị cho thời điểm trở lại thị trường Mỹ vào tháng 12 tới, hãng xe đến từ Italia vừa mới chính thức giới thiệu chiếc Alfa Romeo 4C, chiếc coupe thể thao mới nhất của hãng và là chiếc xe đi đầu cho “cuộc đổ bộ” của Alfa Romeo vào thị trường Mỹ.

Dù chỉ là một mẫu xe thể thao thông thường, nhưng Alfa Romeo 4C sẽ chỉ dến Mỹ với số lượng “nhỏ giọt” khoảng 1.000 chiếc mỗi năm, và không phải đại lý nào cũng bày bán mẫu xe thể thao tuyệt đẹp này.

Theo Phỏ chủ tịch Tập đoàn Chrysler, Peter Grady, chỉ có các đại lý tốt nhất mới được bày bán Alfa Romeo 4C, một cách làm rất giống với những gì Chevrolet áp dụng với chiếc Corvette Stingray, khi hạn chế các đại lý bày bán siêu xe tuyệt đẹp này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ AutoNews, Grady cho biết, “chiếc Alfa Romeo 4C đầu tiên sẽ được bán ra vào cuối năm nay, và chiếc xe sẽ chỉ đến các đại lý Fiat tốt nhất hiện nay.”

“Vì vậy, nếu bạn đang là một trong những đại lý Fiat và đang chăm sóc khách hàng tốt của mình, bạn sẽ là những người đầu tiên có cơ hội bán chiếc xe thể thao của Alfa Romeo.”

Tuy nhiên, Chrysler và đối tác Fiat cũng sẽ lựa chọn các đại lý sao cho khách hàng tại từng khu vực không phải đi quá xa để có thể sở hữu chiếc xe thể thao mã hãng sắp bán.

Theo WCF