Chiếc Acura TL hiện đang có mặt trên thị trường đã được giới thiệu từ năm 2009, và để giúp Acura TL giữ được sức hút với khách hàng, thương hiệu hạng sang của Honda đã trình làng một phiên bản đặc biệt mới mang tên Acura TL Special Edition.

Chiếc xe thuộc phiên bản 2013 này có giá từ 38.300 Đô la, đã bao gồm các khoản phí trị giá 895 Đô la.

Acura TL có thêm bản đặc biệt 1

Acura TL Special Edition

Acura TL phiên bản đặc biệt được trang bị bộ la-zăng hợp kim đường kính 18 inch tiêu chuẩn, cùng nắp ca-pô mới, logo phiên bản đặc biệt… Có bốn màu sắc ngoại thất để khách hàng lựa chọn gồm màu trắng ngọc, màu đen, màu xám và màu bạc.

Chiếc xe có mọi trang bị chuẩn từ chiếc Acura TL, cùng với nội thất được khâu bằng những đường chỉ màu tương phản. Một vài tính năng khác trên chiếc xe như tính năng ghi nhớ vị trí ghế lái, điều chỉnh vô-lăng, gương chiếu hậu và các thiết lập âm thanh theo từng sở thích của người điều khiển xe.

Acura TL có thêm bản đặc biệt 2

Acura TL Special Edition

Bên trong cabin còn có hệ thống âm thanh với tám loa vệ tinh, kết nối Bluetooth, một màn hình hiển thị ở trung tâm cho hệ thống giải trí…

Chiếc Acura TL Special Edition cũng được trang bị động cơ V6 3.5 lít, với công suất tối đa 280 mã lực, momen xoắn cực đại 344 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động sáu cấp.