Những bức ảnh đầu tiên được cho là của Acura 2010 RDX đã xuất hiện trên mặt báo. Không mấy ngạc nhiên khi chiếc crossover này sở hữu lưới tản nhiệt hình khiên đặc trưng của nhà sản xuất xe hơi Nhật bản. Những thay đổi khác ở phần đầu xe bao gồm phần đèn sương mù được tạo dáng lại, khe hút gió cản trước được thiết kế lại với đường viên quanh màu đen bóng mờ, và còn nhiều hơn nữa.

Phần đuôi xe, nhìn vào những bức ảnh rò rỉ ở đây chúng ta thấy phần ống xả tròn trên phiên bản cũ đã được thay thế bằng ống xả lục giác, phần gờ của cản sau trông dữ dằn hơn với những đường cong cách điệu bao quanh ống xả và lưới chèn.
Trang web SatoAuto còn cho biết thêm chiếc RDX sắp ra mắt sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu trước với giá rẻ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản dẫn động 4 bánh với tính năng lái ưu việt (SH-AWD) hiện tại. SatoAuto cũng cho biết gói dẫn động mới được điều chỉnh sẽ nhẹ hơn khoảng 90 kg so với phiên bản cũ. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng được cải tiến, chỉ còn 13,8 l/km trên đường nội thị và 10,7 l/km trên đường cao tốc.

Nội thất xe khá ấn tượng với camera quan sát phía sau, hệ thống dẫn đường, hiển thị các thông tin bao gồm tình hình thời tiết thực tế, giao thông, và radio vệ tinh tăng cường XM. Nếu không lựa, chọn hệ thống dẫn đường RDX, khách hàng có thể trang bị cho xe của mình gói thiết bị riêng lẻ bao gồm camera quan sát ngược đi cùng với màn hình hiển thị. Những nâng cấp khác trong nội thất bao gồm: cổng USB iPod tích hợp, Audio Bluetooth, đèn pha tự động tắt…

Về động cơ, RDX phiên bản 2010 vẫn giữ nguyên như ở phiên bản trước đó với động cơ 4 xilanh 2.3 lít tăng áp i-VTEC cho công suất cực đại 240 mã lực và mômen xoắn cực đại 352 Nm.
 
img

img

img

img

Theo Autoblog