Acura vừa mới hé lộ hình ảnh phác họa chiếc MDX 2014, trước khi chính thức ra mắt chiếc xe tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra vào tháng 1 năm sau. Điều này gắn liền với những tin đồn về việc thương hiệu hạng sang của Honda sẽ có thể mang chiếc NSX Concept tới Detroit. Và rất có thể sau bước ra mắt bản concept mới của NSX, Acura sẽ tiến hành phát triển phiên bản sản xuất của siêu xe này.

Tất cả những thông tin liên quan đến siêu xe NSX vào thời điểm này còn rất mơ hồ, nhưng chắc chắn đây sẽ là chiếc xe khá đắt. Theo thông tin được một quan chức của Acura tiết lộ với trang Automotive, mức giá của Acura NSX sẽ cao hơn so với Nissan GT-R, điều này đồng nghĩa siêu xe NSX trong tương lai sẽ có giá khảng trên 100.000 USD.

Acura NSX hiện đang được phát triển tại Mỹ và theo những nguồn tin được đăng tải trước đó, siêu xe này có thể được đưa vào sản xuất từ đầu năm 2015, tại Marysville, Ohio. Siêu xe này được trang bị động cơ đặt giữa, và nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ V6, kết hợp với hai động cơ điện, một ở trục trước và một ở trục sau.

Theo Acura, siêu xe NSX trong tương lai sẽ mang “công nghệ mới đầy kinh ngạc”.

Theo AutoEvolution