Acura NSX Roadster từng xuất hiện trong một phân cảnh của bộ phim bom tấn The Avengers vào năm ngoái, và có vẻ như mẫu Acura NSX mui trần này sẽ có phiên bản sản xuất. Honda đã xác nhận rằng phiên bản mui trần của mẫu NSX mới đang được hãng xe Nhật Bản cân nhắc và nếu dự án này được thông qua thì mẫu mui trần mới sẽ có mặt trên thị trường 2 năm sau khi mẫu coupe ra mắt, tức là ngày ra mắt sẽ rơi vào năm 2017.

Mẫu NSX nguyên bản cũng có một phiên bản mui trần. Tuy nhiên đây là phiên bản mà mui xe có thể tháo ra lắp vào tùy ý và các mẫu NSX mới hầu như đều được trang bị mui xếp tự động. Mẫu NSX Roadster xuất hiện trong phim thực chất cũng chỉ là đạo cụ và được làm dựa trên mẫu Acura NSX nguyên bản sản xuất năm 1991, vì thế mà nó không có mui.

Acura NSX 2015 sẽ có phiên bản mui trần 1
Acura NSX Roadster trong phim The Avengers

Nếu được sản xuất, phiên bản mui trần của mẫu NSX mới sẽ có dáng vẻ rất giống với mẫu NSX Roadster xuất hiện trong The Avengers bởi vì chiếc xe đạo cụ trong phim dựa trên thiết kế của chiếc NSX concept của Honda, theo đánh giá phiên bản sản xuất sẽ giống đến 95% mẫu concept này.

Mẫu NSX mới được hé lộ sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2015, xe sẽ được trang bị hệ thống hybrid hiện đại bao gồm một động cơ V6 phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp kép đi cùng với hộp số ly hợp kép và hai mô-tơ điện. Honda cũng sẽ trang bị cho Acura NSX hệ thống dẫn động bốn bánh.

Việc phát triển mẫu NSX mới đang diễn ra chủ yếu tại Mỹ, việc sản xuất mẫu xe mới cũng sẽ được tiến hành tại nhà máy của Honda đặt tại Marysville, Ohio.