Mẫu xe Acura MDX chính thức được bán trên thị trường ngày hôm nay và Acura cho biết, giá xe cơ sở là 42.230 USD nhưng cũng có thể lên tới 53.755 USD khi bổ sung các gói lựa chọn. Giá xe chưa bao gồm phí vận chuyển 810 USD.

Mẫu MDX được cung cấp 5 cấp độ trim, bắt đầu từ phiên bản cơ sở và tăng dần theo các cấp Technology, Technology and Entertainmet, Advance và Advance and Entertainment. Phiên bản Technology được trang bị trim trang trí bọc da cao cấp, định vị và hệ thống âm thanh 410 uát, trong khi đó phiên bản Advance được hỗ trợ hệ thống phát hiện va chạm để điều chỉnh trước lực phanh, hệ thống điều khiển hành trình, thông tin điểm mù và bộ chống sốc chủ động cho hệ thống treo. Lựa chọn một trong hai cấp độ trim trên, khách hàng có thể tiếp tục bổ sung thêm gói Entertainment bao gồm điều khiển hàng ghế sau, DVD player, tai nghe không dây và ghế sưởi ở sau.      

Dựa trên sự trao đổi về kiểu dáng với các mẫu TL và TSX, mẫu MDX được Acura cải tiến về thiết kế đầu và đuôi xe, đồng thời nâng cấp hệ treo và hộp số tự động 6 cấp.

Kiểu dáng đầu và đuôi xe mới vẫn có nét tương đồng với model cũ nhưng bổ sung thêm nét cá tính riêng cho MDX. So với những phiên bản trước, MDX được cắt gọt bớt thiết kế “mỏ chim” vốn nổi tiếng đặc trưng cho Acura, được trang bị bộ la-zăng 19 inch và thay thế cụm đèn đuôi sáng sủa hơn.

Ngoài ra, Acura còn cải tiến hệ thống chống sốc chủ động để tăng cường khả năng vận hành cho xe nhưng không làm mất đi tính tiện nghi.

Bên trong xe, Acura chuẩn bị cho MDX một không gian nội thất thoáng đãng với ghế sưởi thông khí bọc da “Milano”, vô-lăng thể thao dày hơn, cần sang số, cụm đồng hồ mới, sắp xếp lại hệ thống nút bấm trên cụm điều khiển trung tâm và nâng cấp các chất liệu trên tổng thể xe.

Dưới nắp ca-pô, mẫu MDX sở hữu “trái tim” V6 3.7L có công suất 300 mã lực và momen xoắn cực đại 270 lb-ft. Trên thực tế, thông số momen xoắn cực đại thấp hơn phiên bản trước 5 lb-ft nhưng Acura cho biết, động cơ hiện giờ mang nhiều phụ tùng kiên cố hơn để gia tăng độ bền cho xe. Những thay đổi này cũng giúp cho MDX còn tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn so với đời xe 2009 hiện tại với mức hiệu suất 16 mpg/21 mpg trên đường nội thành/cao tốc.

Hộp số 6 cấp tự động mới được lắp đặt tiêu chuẩn trên xe. Người lái có thể lựa chọn chế độ lái chuẩn hoặc chế độ thể thao và có thể sang số bằng tay thông qua cần số trên vô-lăng.

Acura cho biết, phiên bản cơ sở của MDX 2010 đắt hơn 3% so với đời xe 2009 nhưng được trang bị nhiều thiết bị tiêu chuẩn mới, bao gồm gương chiếu hiệu chống lóa tự động tích hợp với camera quan sát phía sau, bảng khí cụ ngược sáng đèn LED, chức năng hỗ trợ leo dốc và thảm sàn cao cấp.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Leftlane