Theo kế hoạch, dòng xe Mercedes-Benz SL-Class 2013 sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hãng Mercedes-Benz mới chỉ công bố giá bán của phiên bản SL550. Theo đó, mẫu xe mui trần hạng sang đến từ Đức sẽ được bán với giá khởi điểm 106.375 USD, bao gồm cả phí vận chuyển.

So với phiên bản cũ, 2013 Mercedes-Benz SL550 đã tăng giá đôi chút. Tương xứng với giá bán cao hơn là hệ dẫn động không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
 
img
Điểm nhấn của Mercedes-Benz SL-Class 2013 là phần mui cứng gấp thông minh.

Cung cấp sức mạnh cho SL550 phiên bản 2013 là khối động cơ V8, dung tích 4,7 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất 429 mã lực và mô men xoắn cực đại 516 lb-ft. Nhờ đó, thành viên nhà Mercedes-Benz có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,5 giây. Tạm thời, mức tiêu hao nhiên liệu theo tiêu chuẩn của Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo hãng Mercedes-Benz, 2013 SL550 sẽ cắt giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Đặc điểm ấn tượng nhất của dòng SL-Class 2013 đương nhiên là phần mui cứng gấp thông minh. Nhà sản xuất cho biết, mui của SL-Class mới có thể đóng/mở trong vòng gần 20 giây mà hầu như không gây ra bất kỳ tiếng động nào. Ngoài ra, SL-Class 2013 còn đi kèm trần xe trong suốt làm bằng kính tiêu chuẩn hoặc loại Magic Sky Control tùy chọn. Với Magic Sky Control, người sử dụng có thể biến trần xe từ trong suốt sang tối màu chỉ bằng cách nhấn nút.
 
img
Không gian nội thất sang trọng và tiện nghi của Mercedes-Benz SL-Class 2013.

Chưa hết, khi mua SL550 phiên bản mới, khách hàng còn được cảm giác an toàn từ hàng loạt tính năng như hệ thống chống buồn ngủ và phanh thích ứng tích hợp ABS. Bên cạnh đó là những trang thiết bị tiện nghi đầy đủ, bao gồm hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz Command đi kèm màn hình hiển thị 7 inch, bộ đổi đĩa DVD, trình duyệt Web với tính năng tìm kiếm Google và hệ thống định vị hiện đại.

Theo Motorauthority