Hãng xe Ford gần đây đã chính thức công bố danh sách giá cho dòng sản phẩm Fusion năm 2013. Hiện đang có sẵn tại các đại lý ở Mỹ, phiên bản cơ sở của mẫu Fusion có giá khởi điểm 21.700 USD, không bao gồm 795 USD phí giao hàng.

Theo đó, phiên bản cơ sở được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như hệ thống giải trí Sync, vô lăng tích hợp đa chức năng, la zăng hợp kim 16 inch và đèn hậu LED. Cung cấp sức mạnh là động cơ 4 xi lanh, dung tích 2.5 lít, có công suất 170 mã lực và kết nối với hộp số tự động 6 cấp.

Tiếp đến là phiên bản SE sở hữu giá 23.000 USD. Bên cạnh động cơ 2.5 lít từ phiên bản cơ sở, phiên bản này cũng được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 lít EcoBoost với giá thêm 795 USD, có công suất 179 mã lực và liên kết với hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp. Trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống âm thanh với 6 loa, ghế điều chỉnh điện 10 hướng và bánh xe hợp kim 17 inch.

Model cao cấp nhất chính là Titanium có giá 30.200 USD và được trang bị động cơ 2.0 lít EcoBoost công suất 237 mã lực. Đồng hành cùng mới giá khá cao chính là một loạt các tính năng như hệ thống ống xả kép, cánh lướt gió phía sau, ghế ngồi bọc da có sưởi, vô lăng bọc da đa chức năng, ghế hành khách điều chỉnh điện, camera lùi, hệ thống âm thanh 12 loa, điều hòa không khí 2 vùng riêng biệt, MyFord Touch, hệ thống khởi động tự động, cũng như bánh xe hợp kim 18 inch và hệ thống treo thể thao.

Ngoài ra, phiên bản hybrid sẽ được bán và cuối năm nay với giá khởi điểm 27.495 USD. Sức mạnh đến từ hệ thống truyền động bao gồm một động cơ xăng Atkinson 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít, và một động cơ điện được hỗ trợ pin lithium-ion hoàn toàn mới.

Tất cả phiên bản của Fusion được trang bị với hệ thống dẫn động cầu trước, trong khi phiên bản Titanium có thêm dẫn động 4 bánh như một tùy chọn với giá 2.000 USD.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img