Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai i20 phiên bản nâng cấp đã được công bố chỉ vài ngày trước khi triển lãm Geneva 2012 chính thức bắt đầu. Tùy theo quan điểm của từng người, những thay đổi về mặt thiết kế của 2012 Hyundai i20 có thể vượt quá hoặc thấp hơn kỳ vọng. Chỉ biết rằng, hãng Hyundai đã cố gắng mang đến diện mạo mới mẻ hơn cho mẫu xe supermini quen thuộc đồng thời tạo sự đồng điệu giữa i20 và các đàn anh như i30 và i40 tại thị trường Châu Âu.

Phần lớn thay đổi đều tập trung vào phần mũi của Hyundai i20 phiên bản nâng cấp. Cụ thể, 2012 i20 được trang bị cụm đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cho gia đình Hyundai, cản va tái thiết kế với hốc gió và hốc đèn sương mù mới cùng nắp capô khác biệt.
 
img

Không dừng ở đó, hãng Hyundai còn chỉnh sửa phần đuôi của i20 phiên bản nâng cấp với cụm đèn hậu và cản va mới. Bên dưới là vị trí của bộ lazăng hợp kim đã được thay đổi thiết kế.

Hiện nay, hãng Hyundai vẫn chưa công bố hình ảnh không gian nội thất cũng như thông tin về hệ dẫn động dành cho i20 phiên bản nâng cấp. Để biết thêm chi tiết về 2012 Hyundai i20, người hâm mộ phải chờ đến khi triển lãm Geneva 2012 chính thức mở màn.

Theo Carscoop