Phân nhánh của hãng Mitsubishi ở châu Âu vừa mới ra mắt phiên bản 2010MY Pajero thường được biết đến với cái tên Shogun hay Montero ở một số thị trường châu Âu và các thị trường khác trên thế giới. Phiên bản facelift 2010 sẽ được ứng dụng động cơ turbo diesel 3.2L của Mitsubitshi, trước đây phiên bản động cơ này cho công suất 160 mã lực và mômen xoắn cực đại 381 Nm nhưng hiện tại sức mạnh của Pajero đã được nâng lên mức 200 mã lực và mômen xoắn 381 Nm.

Mặc dù khả năng vận hành được tăng lên 25% nhưng hãng Mitsubitshi khẳng định rằng, nhờ sự hỗ trợ của hộp số 5 cấp tự động, phiên bản 2010 Pajero 3.2L DI-D sẽ cực kì tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải CO2 cũng sẽ giảm đáng kể so với mẫu xe đi trước.

Cụ thể, phiên bản Pajero 3 cửa với ứng dụng hộp số sàn 5 cấp sẽ làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe từ mức 9.2 lít xuống còn 8.5 lít/100km, tương ứng với lượng khí thải CO2 trung bình là 224g/km, trong khi đó phiên bản Pajero 5 cửa sử dụng hộp số tự động sẽ có hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu 9.6 lít/100km thay vì 10.6 lít/100km như trước đây.

Hơn nữa, chiếc Pajero 3.2 DI-D sở hữu lực kéo được nâng cấp từ 2800 kg lên 3000 kg đối với phiên bản 3 cửa, còn đối với phiên bản 5 cửa, lực kéo của Pajero sẽ được tăng từ 3300 lên 3500 kg.

Những cải tiến khác trên phiên bản 2010 bao gồm kính chắn gió dày hơn và được xử lý cách âm để giảm tiếng ồn, thiết kế lazăng hợp kim mới có kích thước 17 inch và 18 inch, đặc biệt là hỗ trợ tiện ích Hệ thống thông tin truyền thông đa phương tiện (MMSC) của Mitsubitshi có dung lượng ổ lên đến 40 GB.
 
img

img

img

img

img

img

Theo carscoop