Từ năm 1909 công ty Daimler-Motoren-Gesellschaft (DMG) đã đăng ký thương hiệu Mercedes mang hình của một ngôi sao 3 cánh.Tiếp theo sau là sự xuất hiện của thương hiệu Benz với hình ảnh vòng nguyệt quế bao quanh của August Benz & Cie để rồi đi tới sự sát nhập thần kì Daimler - Benz  vào năm 1920. Và từ đó cho tới nay,  với hình ảnh ngôi sao 3 cánh đơn giản và thanh thoát, biểu tượng cho sự thống trị ở khắp mọi nơi : mặt đất, trên trời và dưới biển, Mercedes-Benz đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong suốt 100 năm lịch sử tồn tại của mình.  
 
imgimg
 
 
imgimg

Phiên bản đặc biệt CL500 Coupe vừa như một lời tri ân của Mercedes-Benz tới những khách hàng “chung thủy” của mình, vừa một lần nữa để khẳng định sức mạnh của thương hiệu đã 100 năm tuổi này. 

Mercedes-Benz CL 500 mới ra mắt là  một thiết kế về kết hợp sắc màu. Và nổi bật nhất đương nhiên là hình ảnh 2 logo truyền thống của hãng được thiết kế thủ công từ hai miếng đồng mạ vàng đặt tại màn hình điều khiển trung tâm.  

Mẫu xe kỉ niệm sẽ đi kèm một bộ phụ kiện thể thao nổi tiếng AMG trong đó bao gồm , tấm chắn bùn cho cả phía trước và sau, ốp hông được mạ bóng bằng thép không gỉ và pedal cho xe. Pedal được thiết kê riêng cho xe sẽ được lót một lớp cao su đen giúp người điều khiển không bị trượt giày mỗi khi muốn nhấn ga. Bộ má phanh tráng bạc cũng được trang trí với dòng chữ “Mercedes-Benz” nổi bật. Ấn tượng hơn là những chiếc la zăng 5 chấu kép được chế tạo từ hợp kim siêu nhẹ. Trang trí ở chính giữa bánh xe màu xám bằng chất liệu titan là hình ảnh một vòng tròn với hai cành nguyệt quế vàng và tên của thương hiệu xe nổi tiếng này. Dường như mọi chi tiết trên Mercedes-Benz CL 500 Coupe đều được thiết kế để nhắc nhở người dùng về ý nghĩa đáng ghi nhớ của phiên bản này. 

Ở bên này trong, chủ nhân của chiếc xe sẽ tân hưởng cảm giác thoái mái nhất với những chiếc ghế da khâu tay chất lượng. Màu cát trắng kết hợp với những đường khâu thủ công đã tạo nên độ tương phản rất cao cho nội thất của xe. Xen kẽ vào đó là màu xám đậm của bộ vô lăng bọc da kết hợp với phong cách sơn đen kiểu piano.  

Ở phía dưới, miếng sàn lót cũng có màu đen và mang dòng chữ AMG màu cát. Chắc chắn, sự phối hợp hài hòa về màu sắc và cảm giác tương phản đen-nâu –trắng cát sẽ gây ấn tượng với khá nhiều khách hàng. Thêm vào đó, yếu tố sang trọng sẽ được bổ sung với bộ âm thanh – giàn DVD 6 đĩa hỗ trợ âm thanh surround. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã tích hợp vào đó hệ thống  điều khiển DVD COMAND APS với màn hình hiện thị thông tin chi tiết với tính năng dẫn đường khi điểm đến đã được xác định, như vậy bạn vẫn có thể thưởng thức âm nhạc đồng thời vẫn theo sát hành trình của mình trên màn hình hiển thị.

Giá tham khảo cho mẫu xe này sẽ là 132.863  Euro (173.271 USD) cho phiên bản Mercedes-Benz CL 500 và 137.445 Euro (179.247 USD) cho phiên bản Mercedes-Benz CL 500 4Matic. (Đã tính 19% thuế theo quy định tại nước sở tại).


img

img

img

img

img

img

img

img

 
 
Theo WCF