Brixton BX Scrambler được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản sử dụng động cơ 125 và 150 phân khối cùng mức giá bán lần lượt 50 và 56 triệu Đồng.

Tuy chỉ có diện tích và dàn xe trưng bày "khiêm tốn" nhất triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 nhưng gian hàng của Brixton lại là nơi tập trung lượng khách tham quan đông đảo nhất.

Sở dĩ nhiều người chú ý đến gian hàng của hãng xe có xuất xứ từ Áo nhưng lại được lắp ráp tại Trung Quốc bởi dàn xe mang phong cách café racer và Scrambler đang rất thịnh hành trong giới trẻ.

Ngoài ra, mức giá bán dao động của các dòng xe từ 49 đến 59 triệu Đồng có lẽ là "át chủ bài" giúp Brixton trở thành "thần tượng" tại kỳ triển lãm VMCS 2017.

Nổi bật trong dàn xe chiến của Brixton là phiên bản BX Scrambler với 2 biến thể động cơ là 125 và 150 phân khối. Mẫu xe này được chốt giá lần lượt 50 và 56 triệu Đồng.

Brixton BX Scrambler cũng sẽ có 2 màu sơn chính tại Việt Nam là đen nhám và xanh quân đội, theo nguồn tin riêng của chúng tôi đã có hơn 100 đơn đặt hàng cho mẫu xe Brixton BX Scrambler trong 3 ngày đầu tiên diễn ra triển lãm VMCS 2017.

Các kích thước cơ bản của Brixton BX bao gồm chiều dài tổng thể 2.020 mm, rộng 820 mm, cao 1.160 mm và chiều dài cơ sở 1.320 mm. Trọng lượng khô 128 kg.

Bên cạnh đó là chiều cao yên 760 mm, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Brixton BX là mẫu xe kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng truyền thống và công nghệ hiện đại. Tuy mang kiểu dáng cổ điển nhưng Brixton BX lại nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ.

Bình xăng có dung tích 13,5 lít với điểm nhấn là quốc kỳ nước Anh xuất hiện bên hông.

Đèn pha dạng tròn cổ điển nhưng lại được trang bị đèn Led, phía trên còn tích hợp thêm một kính chắn gió nhỏ được sơn đen nhám.

Thêm một chi tiết nữa cho thấy Brixton BX Scrambler là mẫu xe kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng truyền thống và công nghệ hiện đại, bảng đồng hồ dạng tròn cùng vòng tua máy thiết kế cổ điển, tuy niên, phía dưới lại có màn hình LCD cỡ nhỏ thể hiện các thông số như quãng đường xe chạy, lượng xăng.

Trên ghi đông xe còn tích hợp một cổng sạc USB tiện lợi.

Tay lái thiết kế đơn giản với các nút bấm đèn pha, xi-nhan và còi kiểu dạng tròn cổ điển.

Đèn hậu tròn thiết kế tinh tế ở đuôi xe.

"Trái tim" của Brixton BX 125 Scrambler là động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 124,8 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.

Ngoài ra, động cơ còn kết hợp với hộp số 5 cấp và hệ thống phun xăng điện tử nên chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình khoảng 2,3 lít/100 km.

Trong khi đó, Brixton BX 150 Scrambler được trang bị động cơ tương tự nhưng có dung tích 150 phân khúc. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 11,66 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,9 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ cũng kết hợp với hộp số 5 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.

Dù trang bị động cơ nào, những chiếc Brixton BX Scrambler vẫn được tích hợp ống xả tròn sơn đen nhám cá tính.

Bên cạnh đó còn có các trang bị nổi bật khác như phanh đĩa thủy lực trên cả hai bánh. Tuy nhiên, Brixton BX không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ngoài ra là vành nan hoa, đi kèm cặp bánh gai to làm điểm nhấn cho xe, lốp có kích thước 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau.