Thế hệ thứ 4 của Lexus LX đã có đội hình đa dạng hơn đáng kể so với người tiền nhiệm nhờ các phiên bản thể thao F Sport và siêu sang Ultra Luxury công bố ngay thời điểm ra mắt, tuy nhiên Toyota/Lexus chưa muốn dừng lại ở đó.

Nếu không thích bản Mỹ thì đây là Lexus LX 600 phong cách JDM của Nhật: Lốp béo hơn, 3 khoá vi sai tăng khả năng off-road - Ảnh 1.

Chỉ một ngày sau khi công bố phiên bản Bắc Mỹ của Lexus LX, hãng xe Nhật tiếp tục công bố phiên bản riêng JDM dành cho người dùng tại quê hương với nhiều thay đổi riêng chẳng hạn mâm mặc định chỉ 18 inch (bản Bắc Mỹ có thể tùy biến từ 18 tới 22), lốp dày dặn hơn giúp cải thiện khả năng off-road cùng 3 khóa vi sai (bản Bắc Mỹ có 1 vi sai chống trượt Torsen) chia đều cho 3 khu vực trước, giữa và sau giống Toyota Land Cruiser GR Sport.

img
img

img
img

Nếu không thích bản Mỹ thì đây là Lexus LX 600 phong cách JDM của Nhật: Lốp béo hơn, 3 khoá vi sai tăng khả năng off-road - Ảnh 4.
Nếu không thích bản Mỹ thì đây là Lexus LX 600 phong cách JDM của Nhật: Lốp béo hơn, 3 khoá vi sai tăng khả năng off-road - Ảnh 5.

Phiên bản Lexus LX Nhật Bản cũng có một số thay đổi nhất định về thiết kế với mâm xám nhám, vòm bánh đen cùng tản nhiệt xám đậm. Hệ thống truyền động bản này vẫn dùng động cơ V6 3.5L tăng áp kép 409 mã lực, 650 Nm mô-men xoắn hỗ trợ bởi hộp số tự động 10 cấp mới thay bản 8 cấp cũ.

Nếu không thích bản Mỹ thì đây là Lexus LX 600 phong cách JDM của Nhật: Lốp béo hơn, 3 khoá vi sai tăng khả năng off-road - Ảnh 6.
Nếu không thích bản Mỹ thì đây là Lexus LX 600 phong cách JDM của Nhật: Lốp béo hơn, 3 khoá vi sai tăng khả năng off-road - Ảnh 7.
img
img

img
img

Tại một số khu vực chẳng hạn như Nga, Lexus LX đời mới có thêm tùy chọn LX 500d diesel V6 3.3L tăng áp kép 305 mã lực, 700 Nm mô-men xoắn vẫn đi kèm hộp số 10 cấp. Một phiên bản hybrid kết hợp động cơ xăng 3.5L với mô tơ điện đơn cho công suất 437 mã lực, mô-men xoắn 790 Nm (nếu lấy Toyota Tundra làm thước đo) sẽ ra mắt sau.

img
img

Tham khảo: Motor1

Nếu không thích bản Mỹ thì đây là Lexus LX 600 phong cách JDM của Nhật: Lốp béo hơn, 3 khoá vi sai tăng khả năng off-road - Ảnh 11.