Đưa xe đến các tỉnh thành để cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm là phương thức marketing phổ biến của các hãng xe tại Việt Nam. Maserati không phải ngoại lệ, nhất là khi thị trường ô tô đang gặp nhiều khó khăn trước những diễn biến khó lường. 

Sau gần hai năm gia nhập thị trường Việt Nam, với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng, trải nghiệm và cảm nhận những tính năng vận hành của các dòng xe, Maserati chính thức khởi động chuỗi chương trình "Trải nghiệm những kiệt tác đến từ nước Ý – The masterpiece by Maserati 2018". 

Đây là chuỗi sự kiện Maserati kết hợp với các đối tác, diễn ra tại khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước. Mở đầu là sự hợp tác với JW Marriott tại Hà Nội tổ chức chương trình "Trải nghiệm những kiệt tác đến từ nước Ý" trong khuôn khổ triển lãm cưới JW Marriott Wedding Fair trong hai ngày 21 và 22 tháng 4 năm 2018.

Maserati Việt Nam đưa xe sang đi tỉnh - Tham vọng mở rộng thị phần - Ảnh 1.

Maserati Việt Nam giới thiệu tại sự kiện này hai mẫu xe. Đó là chiếc sedan cỡ lớn Quattroporte và mẫu xe SUV thể thao đa dụng Levante.

Maserati Việt Nam đưa xe sang đi tỉnh - Tham vọng mở rộng thị phần - Ảnh 2.

Maserati Quattroporte được trưng bày trong khuôn viên khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Tiếp nối chương trình tại JW Marriott Hà Nội và Intercontinenal Danang, Maserati triển khai chương trình trưng bày và trải nghiệm xe trong liên tiếp trong 7 ngày từ 7/5 đến 13/5/2018 tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Các điểm đến tiếp sau đó sẽ là thành phố Quảng Ninh, Lào Cai, Hải Phòng, Đà Nẵng và Nha Trang.

Với động thái này, các khách hàng giàu có tại các tỉnh thành chưa có showroom chính hãng của Maserati có thể tiếp cận được các dòng xe tới từ nước Ý. Đây có thể coi là chất xúc tác để Maserati thu hút được nhiều khách hàng hơn, qua đó mở rộng thị phần còn eo hẹp tại Việt Nam. 

Ảnh: Maserati