Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 1.

Theo chia sẻ từ một số tư vấn bán hàng, Lynk & Co 03 đã bắt đầu nhận đặt cọc tại đại lý với mức giá dự kiến từ hơn 800 triệu đồng. Xe được cho biết sẽ về Việt Nam trong quý I năm 2026. Đây là bản thường, nên có giá rẻ hơn bản hiệu suất cao 03+.

Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 2.

Lynk & Co 03 sẽ về Việt Nam đầu năm sau, giá dễ tiếp cận hơn nhiều so với bản 03+ đang bán. Ảnh minh họa: AI Car

Trước đó, thị trường trong nước chỉ có duy nhất bản hiệu suất cao 03+ giá 1,899 tỷ đồng. Mức giá này ngang ngửa với Subaru WRX hay Volkswagen Golf R mới ra mắt gần đây. Giá bán này cũng tương đương với BMW 330i hay Mercedes-Benz C 300 sau khi áp khuyến mãi.

Trong khi đó, bản thường 03 nằm ở phân khúc giá dễ tiếp cận hơn. Đối thủ ngang tầm giá với Lynk & Co 03 sẽ là Honda Civic RS bản máy xăng và Hyundai Elantra N Line. Sức mạnh các mẫu xe này cũng gần bằng nhau.

So với bản 03+, phiên bản phổ thông được tinh giản ngoại hình khi bỏ cánh gió, bộ khuếch tán gió và hệ thống ống xả kép. Mâm xe nhỏ hơn, chỉ còn 18 inch, nhưng tổng thể thiết kế vẫn giữ phong cách thể thao đặc trưng của Lynk & Co. Hệ thống đèn LED hoàn toàn nhiều khả năng tiếp tục được duy trì.

Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 3.
Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 4.
Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 5.

Dù không phải bản hiệu suất cao, 03 vẫn có ngoại hình thể thao. Ảnh minh họa: AI Car

Bên trong, nội thất có thể loại bỏ các chi tiết da lộn hoặc ghế kiểu đua, nhưng vẫn giữ ghế thể thao và kiểu thiết kế hiện đại. Một số tư vấn bán hàng cho biết bản này thậm chí có thể sở hữu màn hình trung tâm lớn hơn 03+. Tại thị trường quốc tế, trang bị tiện nghi tham khảo của 03 có màn hình 12,3 inch sau vô-lăng, 12,8 inch cảm ứng, âm thanh cao cấp nhất có thể là Harman Infinity 10 loa...

Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 6.
Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 7.

Nội thất xe vẫn được làm theo phong cách thể thao, nổi bật với 2 màn hình lớn. Ảnh minh họa: AI Car

Đại lý cho biết Lynk & Co 03 bản thường sẽ dùng động cơ 1.5L tăng áp, công suất khoảng 178 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp ly hợp kép. Bản 03+ đang có mặt tại Việt Nam dùng động cơ 2.0L tăng áp mạnh mẽ hơn.

Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 8.
Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 9.

Động cơ cũng là điểm khác biệt lớn giữa 03 và 03+. Ảnh minh họa: AI Car

Công nghệ an toàn dự kiến gồm loạt tính năng ADAS như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động, giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn chiếu sáng thông minh... ADAS vẫn luôn là một trong các điểm nổi bật trên các mẫu xe Lynk & Co.

Lynk & Co 03 bản ‘giá rẻ’ nhận cọc tại đại lý: Giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng, về Việt Nam đầu năm sau đấu Civic, Elantra- Ảnh 10.