Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 1.

Honda Dash 125 vừa được một đại lý xe máy tư nhân tại Cần Thơ đưa về Việt Nam kinh doanh với giá hơn 80 triệu đồng, tức ngang ngửa giá mẫu tay ga cao cấp SH. Xe được nhập khẩu từ Malaysia. Tại quốc gia này, Honda Dash 125 có giá bán 6.599 RM, tương đương 38,8 triệu đồng, được định vị ở phân khúc xe số phổ thông, nằm trên mẫu xe số giá rẻ Wave Alpha.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 2.

Honda Dash 125 giá hơn 80 triệu đồng tại Việt Nam.

Tổng thể Honda Dash 125 khá giống Wave RSX 110 đời 2012-2014 từng bán chính hãng tại Việt Nam, nhưng cao cấp và thể thao hơn. Xe mang ngôn ngữ thiết kế “Accent Line” với nhiều đường cắt xẻ ở phía trước và dọc hai bên thân, trong khi các mẫu xe số Honda chính hãng tại Việt Nam có thiên hướng mềm mại, tròn trịa.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 1.894 x 707 x 1.108 mm, tương đương Wave RSX 110 về kích thước. Trọng lượng 105kg, nhỉnh hơn Wave RSX 110 khoảng 7 kg. Chiều cao yên 767 mm.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 3.

Honda Dash 125 vượt trội hơn về trang bị với đèn pha LED cùng phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau. Phanh đĩa sau chỉ thường thấy ở các mẫu xe máy cao cấp, hiệu năng cao, nhưng lại phổ biến trên các mẫu xe máy phổ thông ở thị trường Malaysia nhằm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Trong khi đó, phanh sau của các mẫu xe máy phổ thông chính hãng tại Việt Nam chỉ dùng phanh tang trống. Cũng giống như Wave RSX 110, mẫu xe nhập Malaysia không được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Một số tính năng khác đáng chú ý trên Dash 125 bao gồm đèn xi-nhan đặt rời (Malaysia quy định khoảng cách 2 đèn xi-nhan tối thiểu 240mm phía trước và 180mm phía sau), mâm đúc 17 inch, lốp không săm. Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau. Chìa khóa cơ thông thường và đồng hồ analog.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 4.
Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 5.
Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 6.

Xe gắn động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,9 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 6.500 v/ph. Hộp số 4 cấp. Động cơ đáp ứng chuẩn khí thải siêu sạch EEV - Energy Efficient Vehicle. Theo công bố của Honda, Dash 125 có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,8 lít/100km. 

Với giá bán trên 80 triệu đồng, Honda Dash 125 phù hợp nhóm khách hàng thích sưu tầm các mẫu xe độc lạ. Cùng với số tiền này, người dùng cũng có thể cân nhắc đến các mẫu xe cao cấp như Honda Super Cub C125 (86,3 triệu đồng) hay Honda SH125i (giá từ 74 triệu đồng).

Đại diện Rebel, đơn vị nhập khẩu và phân phối Honda Dash 125 tại Việt Nam, kỳ vọng có thể bán trung bình 300 xe mỗi tháng.

Xem thêm hình ảnh Honda Dash 125 tại Việt Nam:

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 7.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 8.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 9.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 10.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 11.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 12.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 13.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 14.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 15.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 16.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 17.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 18.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 19.

Lô Honda Dash 125 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 80 triệu ngang SH, dáng giống Wave, Future, nhập tư nhân, kỳ vọng bán 300 xe/tháng- Ảnh 20.