Mới đây những hình ảnh về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng biển "tứ quý" 9 xuất hiện trong garage của Cường "Đô-la" đã nhận được sự tò mò của giới mê xe. Được biết chiếc siêu xe này được cho vào nhà của doanh nhân phố núi để những người thợ Sài thành gắn pô độ.

Nghe thử Lamborghini Aventador gắn pô độ của IPE. Video: Youtube.

Lamborghini Aventador biển tứ quý 9 độ pô IPE trong nhà Cường Đô-la - Ảnh 2.

Lamborghini Aventador biển "tứ quý" 9 xuất hiện trong nhà Cường "Đô-la".

Lamborghini Aventador biển tứ quý 9 độ pô IPE trong nhà Cường Đô-la - Ảnh 3.

Nhanh chóng sau đó "siêu bò" được những người thợ lắp đặt pô độ IPE.

Cụ thể loại ống xả mới được chủ nhân trang bị cho chiếc Lamborghini Aventador là pô độ của hãng IPE. Như vậy, đây là chiếc Lamborghini thứ 4 tại Việt Nam được trang bị ống xả độ làm từ chất liệu titanium của IPE.

Trong đó, ống xả độ của IPE được cho "bơm" thêm 19,8 "con ngựa" ở công suất dộng cơ lên mức gần 720 mã lực, ngoài ra, ống xả độ này còn giúp mô-men xoắn cực đại của siêu xe Lamborghini Aventador tăng thêm 42 Nm lên mức 732Nm. 

Lamborghini Aventador biển tứ quý 9 độ pô IPE trong nhà Cường Đô-la - Ảnh 4.

Cận cảnh ống xả cũ trên chiếc Aventador màu vàng.

Lamborghini Aventador biển tứ quý 9 độ pô IPE trong nhà Cường Đô-la - Ảnh 5.

Và pô IPE.

Bên cạnh đó, so với ống xả nguyên bản, ống xả độ của hãng IPE nhẹ hơn 75% khoảng 31,4 kg, điều này, vừa giúp cho siêu xe Lamborghini Aventador "giảm câm", cũng như mang đến âm thanh ấn tượng hơn so với trước.

Hiện chưa rõ chi phí cho quá trình lắp đặp ống xả độ IPE cho siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng biển "tứ quý" 9.

Lamborghini Aventador biển tứ quý 9 độ pô IPE trong nhà Cường Đô-la - Ảnh 6.

Ống xả độ của hãng IPE nhẹ hơn 75% so với nguyên bản.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 lắp đặp ống xả độ IPE cũng như la-zăng 5 chấu kép là chiếc Aventador đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ngoài ra, đây cũng là "siêu bò" hiếm hoi mang biển kiểm soát đẹp mắt "tứ quý" 9

Nguyên bản, Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Ảnh: SVK Customs.