Sáng 23/7, Isuzu mu-X 2022 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, bao gồm: B7 1.9 MT 4x2, B7 Plus 1.9 AT 4x2, Prestige 1.9 AT 4x2 và Premium 1.9 AT 4x4, giá bán lần lượt 900 triệu đồng, 980 triệu đồng, 1,12 tỷ đồng và 1,19 tỷ đồng, chênh lệch vài chục triệu đồng so với giá dự kiến được đại lý đưa ra trước đó. Tuy vậy, Isuzu mu-X 2022 vẫn là mẫu SUV cỡ trung rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Phiên bảnGiá dự kiếnGiá chính thức
Isuzu mu-X B7
870 triệu đồng900 triệu đồng
Isuzu mu-X B7 Plus
945 triệu đồng980 triệu đồng
Isuzu mu-X Prestige
1,075 tỷ đồng1,120 tỷ đồng
Isuzu mu-X Premium
1,140 tỷ đồng1,190 tỷ đồng

Theo như tên gọi phiên bản, có thể thấy Isuzu mu-X 2022 không có tùy chọn động cơ 3.0L, chỉ có duy nhất động cơ dầu tăng áp 1.9L, cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động cầu sau là trang bị tiêu chuẩn, riêng phiên bản Premium có hệ dẫn động bốn bánh và gài cầu điện tử.

Isuzu mu-X 2022 thuộc thế hệ thứ hai, sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với "người tiền nhiệm". Kính hông 3 ô liền lạc, không tách rời như trước. Cụm đèn trước thanh mảnh hơn, tích hợp công nghệ LED. Đèn hậu LED cũng nhỏ gọn hơn. Lưới tản nhiệt lớn vẫn mang phong cách đặc trưng của xe Isuzu. Mâm tông màu xám khói trên bản cao cấp.

Xe sử dụng cấu trúc khung gầm cứng cáp, tăng khả năng chịu lực hơn 23% so với thế hệ cũ. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để trở nên an toàn, ổn định và êm ái hơn.

Bản MT sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 4.850 x 1.870 x 1.870 (mm), trong khi 3 bản còn lại có thông số chiều cao 1.875 mm do khoảng sáng gầm cao hơn 5 mm. Trục cơ sở đạt 2.855mm. So với đời cũ, mu-X mới còn lớn hơn với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm. Trục cơ sở của xe tăng 10 mm. Khoảng sáng gầm 230 mm đối với bản MT, và 235 mm với 3 bản còn lại.

Nội thất bên trong dần bắt kịp công nghệ với các đối thủ đồng hạng. Bảng táp-lô nổi bật với màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin 4,2 inch. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới. Phanh tay điện tử. Nội thất bọc da màu da bò hợp gu khách Việt. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Xe có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, kết hợp cửa gió riêng cho hai hàng ghế sau gắn trên trần xe. Tiện nghi hàng ghế thứ hai có bệ đỡ tay và hai loại cổng sạc.

Công nghệ an toàn nổi bật có ga tự động thông minh, giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo áp suất lốp, 8 cảm biến trước sau, đèn pha tự động nâng hạ và hệ thống 6 túi khí.

img
img

Với nhiều nâng cấp kể trên, Isuzu mu-X 2022 được trông đợi sẽ có doanh số tốt hơn. Trong phân khúc SUV cỡ trung khung gầm rời, đây là mẫu xe bán chậm nhất dù giá bán chỉ từ 799 triệu đồng. Xe cạnh tranh với Ford Everest, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra 2022 sắp ra mắt, bên cạnh hai mẫu xe Hàn gồm Hyundai Santa Fe và Kia Sorento. Isuzu mu-X 2022 bán tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Isuzu mu-X 2022 ra mắt Việt Nam: Giá từ 900 triệu đồng, 4 phiên bản, phả hơi nóng lên Toyota Fortuner - Ảnh 8.
https://autopro.com.vn/isuzu-mu-x-2022-ra-mat-viet-nam-gia-tu-900-trieu-dong-4-phien-ban-pha-hoi-nong-len-toyota-fortuner-20220723112951879.chn