Honda CBR1000RR-R Fireblade 2024 ra mắt Việt Nam: Nâng cấp công nghệ, cải thiện hiệu suất vận hành- Ảnh 1.

Mẫu xe CBR1000RR-R Fireblade phiên bản 2024 sẽ được HVN phân phối với duy nhất phiên bản SP và màu sắc đỏ xanh trắng truyền thống. Trên phiên bản 2024, CBR1000RR-R Fireblade SP tiếp tục duy trì định hướng thiết kế hướng tới sự "Kiểm soát tối đa" trên đường đua, đồng thời nhận được hàng loạt các sự thay đổi về động cơ và tính năng với sự hỗ trợ từ chương trình phát triển xe đua MotoGP của đội đua HRC nhằm nâng tầm trải nghiệm lái xe cho khách hàng. 

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2024 ra mắt Việt Nam: Nâng cấp công nghệ, cải thiện hiệu suất vận hành- Ảnh 2.

Sức mạnh của dòng xe nằm ở khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1000cc, công suất và mô men xoắn đã được cải thiện ở dải vòng tua giữa nhờ hàng loạt các thay đổi ở hệ thống van nạp/xả, trục cam, tăng tỷ số nén, thay đổi tỷ số truyền, thiết kế lại đường nạp khí, đồng thời giảm trọng lượng của hệ thống trục khuỷu, thanh truyền. 

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2024 ra mắt Việt Nam: Nâng cấp công nghệ, cải thiện hiệu suất vận hành- Ảnh 3.

Cánh gió khi động học được thiết kế mới, sản sinh lực ép lên đầu xe hiệu quả hơn đồng thời giảm lực cản khi xe chuyển hướng cùng sự điều chỉnh cơ cấu tam giác lái bao gồm: yên xe, tay lái và gác chân sẽ giúp người lái thoải mái và linh hoạt hơn trong quá trình di chuyển. Pô xe titan phối hợp phát triển cùng thương hiệu ống xả danh tiếng Akrapovic với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, ạo nên chất lượng âm thanh mạnh mẽ và đầy uy lực.

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2024 ra mắt Việt Nam: Nâng cấp công nghệ, cải thiện hiệu suất vận hành- Ảnh 4.

CBR1000RR-R 2024 nâng cấp ứng dụng công nghệ ga điện tử (TBW) với hai mô tơ – cho phép kiểm soát độc lập góc mở bướm ga ở xy lanh #1 #2 và xy lanh #3 #4, giúp nâng tầm khả năng phản hồi mượt mà của động cơ, đồng thời giúp người lái kiểm soát sức mạnh động cơ tốt hơn trong các tình huống tăng tốc.

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2024 ra mắt Việt Nam: Nâng cấp công nghệ, cải thiện hiệu suất vận hành- Ảnh 5.

Đồng thời, đây cũng là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống treo điện tử Öhlins Smart Electronic Control thế hệ 3 (S-EC3.0), với phuộc trước hành trình ngược Öhlins 43mm S-EC3.0 (SV) NPX và phuộc sau Öhlins TTX36 S-EC3.0 (SV). Trên phiên bản này, ngàm phanh Brembo Stylema™ R được trang bị cho hệ thống phanh trước giúp tăng hiệu suất phanh và phản hồi cho người lái khi vận hành ở điều kiện khắc nghiệt của đường đua. Màn hình đồng hồ TFT rộng 5 inches với độ phân giải cao giúp người lái dễ dàng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các thông số vận hành của xe một cách hoàn hảo.

CBR1000RR-R 2024 chắc chắn là mẫu mô tô thể thao hàng đầu của Honda, mang trong mình sức mạnh vượt trội và công nghệ tiên tiến, biểu tượng cho đỉnh cao của hiệu suất và thiết kế, được phát triển để đáp ứng nhu cầu khắt khe của những tay đua chuyên nghiệp và những người đam mê tốc độ.