GM từng bước thay đổi hình ảnh thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, GM luôn đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện bằng việc tổ chức các hành trình hay tài trợ cho các dự án hỗ trợ người khó khăn. Gần đây nhất, GM Việt Nam đã phối hợp cùng tổ chức Operation Smile thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí lần thứ 4 cho hơn 50 trẻ em hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt.

Việc phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y bác sỹ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba, Hà Nội – một trong những đối tác y tế quan trọng của Operation Smile Việt Nam nhiều năm qua, từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 11 năm 2017. Chevrolet cũng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống và bố trí chỗ ở cho bệnh nhân trong suốt thời gian phẫu thuật.

GM từng bước thay đổi hình ảnh thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chương trình diễn ra từ 20-24/11 tại bệnh viện Việt Nam Cuba.

Đây là lần thứ tư GM Việt Nam tài trợ Operation Smile Việt Nam thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí, giúp mang lại nụ cười cho hơn 200 các em nhỏ dị tật hàm mặt kể từ năm 2013. Cán bộ công nhân viên GM Việt Nam và các đại lý Chevrolet một lần nữa tham gia với vai trò tình nguyện viên hỗ trợ bệnh nhân và gia đình của các em trong chương trình.

Trước đó, riêng về lĩnh vực ô tô, GM tiếp cận tới 12 trường đại học, dạy nghề có chuyên ngành này bằng việc tặng những sản phẩm thực tiễn như xe và động cơ, phục vụ nghiên cứu và giảng dạy. Như vậy, sinh viên sẽ có cơ hội thực hành tay nghề nhiều hơn lý thuyết.

Từng bước tiếp cận tới mọi ngóc ngách trong đời sống, GM đang dần dần tạo dựng vị thế của thương hiệu Chevrolet trong mắt người Việt. Tuy nhiên, song hành với các hoạt động này, GM vẫn cần làm mới sản phẩm để cho người tiêu dùng trong nước nhiều sự lựa chọn hơn. Hiện tại, Colorado vẫn đang là mẫu xe mới mẻ và đem về doanh số cao nhất cho Chevrolet.